"Tiểu Yết, ngày mai là phải đến trường rồi, anh không chuẩn bị gì sao?" Ma Kết nhìn vào anh trai thân yêu của mình ngao ngán nói. Con người này từ trước đến bây giờ căn bản là không thích học, cùng lắm là đến lớp cho đủ sỉ số lớp để điểm danh.
Thiên Yết đang cắm đầu vào máy tính ngước lên nhìn em trai mình: Con mẹ nó có cần phải cao thế không? Mỏi cổ quá!!!
Thiên Yết đang xử lý việc ở tổ chức đồng thời cũng đang xử lý công việc ở trường. Những công việc này không thuộc hội thường trực nên bắt buộc cậu phải làm.
Ma Kết tại trường S là chủ tịch hội học sinh thường trực. Công việc hằng ngày cực kỳ nhiều nhưng không tốn bao nhiêu thời gian để hoàn thành. Ngược lại, Thiên Yết lại là chủ tịch tổ chức giấu mặt của hội học sinh thành phố K. Công việc không được tính là nhiều, có khi chỉ có một vài văn bản nhưng lại tốn rất nhiều thời gian cũng như trí óc và sức lực để hoàn thành. Bởi vì mỗi văn bản gửi về được biết là công việc cấp bách hay vực quá sức của thành phần đó mới đưa đến cho tổ chức giấu mặt xử lý. Về cơ bản mỗi trường sẽ có một hội học sinh thường trực để giải quyết vấn đề của trường đó. Và mỗi một hệ thống trường sẽ là một thành phần của tổ chức bí mật do Thiên Yết sáng lập, những việc có liên quan đến mỗi trường về một phương diện mà hội thường trực không được phép xử lý sẽ đều được hệ thống tự động đưa về đây. Nhưng không như những hội thường trực của trường, tổ chức này khí làm việc thì thành viên gửi về sẽ phải chi ra một khoản tương ứng với độ khó của công việc. Và công việc lần này của Thiên Yết là chuẩn bị cho buổi họp hội đồng thành viên để đưa ra phương án dạy học tốt nhất.
"Có lẽ cần đi cắt tóc trước đã, nó dài quá rồi." cầm mái tóc của mình lên, tóc cũng đã quá dài rổi, đến lúc nên đi cắt rồi "Đồng thời phải tẩy luôn thuốc nhuộm này thôi"
"Ừm" Ma Kết biết trước giờ là Thiên Yết sử dụng một loại thuốc nhuộm đặc chế có thể làm tóc sau khi mọc ra vẫn có thể giữ được màu đen. Tóc của Tiểu Yết thực chất là một màu bạch kim thuần. Vì không muốn mọi người bàn tán nên mới phải sử dụng loại thuốc đó. Nhưng mà nếu để quá lâu có thể tổn hại đến tóc và da đầu, tác dụng phụ của nó cũng rất lớn. "Em đưa anh đi"
"Vậy đợi anh một chút để đi thay đồ"
"Được"
* * * * *
"Quả nhiên tóc ngắn tốt nhất" Thiên Yết thích thú nhìn mái tóc mình.
Tóc cậu bây giờ là một mái đầu màu bạch kim. Lúc trước vì không muốn trở thành tiêu điểm để mọi người bàn tán nên Thiên Yết đã sử dụng một loại hóa chất giúp thay đổi màu tóc.
Thiên Yết sao lại có tóc bạch kim?
À là do lúc cậu ta chào đời cơ thể yếu ớt lại thêm thiếu sắc tố trong cơ thể nên tóc cậu ta mới có màu trắng. ( Còn bây giờ thì yếu ớt ông nội tui cũng không dám tin )
Mỗ Tiểu Yết tỏ vẻ: Đừng quan tâm nhiều quá đến vấn đề này, đã giải thích ở trên rồi =v=
"Anh có muốn đến trường xem không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao: Nào Nào! Các Người Uống Thuốc Chưa Vậy?
Fiksi RemajaTên: Nào nào! Các người uống thuốc chưa vậy? Thể loại: Vườn trường, hài hước, Chủ Thụ, Đam mỹ Tác giả: Bạch Nguyên Tình trạng: Đang lê lết, dự là sẽ còn lết dài dài Văn Án: Thiên Yết:"Được rồi... tôi không muốn nói gì đâu nhưng mà... Các...