Hiện tại Thiên Yết đang hóa đá vài phút trước cửa lớp."..." Mình đi lộn lớp rồi? Là nhầm trường rồi. Đầu óc dạo này đúng là không được tốt rồi, ngay cả trường cũng đi nhầm được. Ài!
Lắc đầu vài cái lại tính đi ra ngoài, hình như nhớ ra cái gì đó chợt khựng lại —
"..." À mà không đúng, trên áo có logo trường mà làm sao có thể nhầm? Vậy tức là đi nhầm lớp rồi? Đầu óc lại có vấn đề nữa rồi, mình học lớp F cơ mà. Chả hiểu sao đi nhầm lớp A được nữa. Ài!
Một lần nữa quay gót định đi ra ngoài, đứng lại một chút. Nhìn nhìn —
"..." Khoan đã, phong cảnh quen lắm mà... Đây rõ là hành lang lớp F mà! Vậy là học sinh khối A đi nhầm sang đây?
Trong đầu tự hỏi... Hình như có gì đó rất sai —
"..." Khuôn mặt trong lớp rất quen. Đây là thành viên lớp F, không sai được.
Vậy những con người đang ngồi ngay ngắn học bài chăm chỉ kia là ngư thế nào? Trong một đêm có thể thay đổi nhiều đến thế? Rèn luyện đạo đức? Tu tâm dưỡng tính?
Lại nói sao trong lớp toàn con trai thôi vậy? Nữ đâu hết rồi?
"Anh đứng đây làm gì? Sao không vào lớp"
"Ma Kết có phải mắt anh có vấn đề rồi không. Hôm nay anh thấy cái gì cũng lạ"
"..."
Quần chúng đang ngồi trong lớp học nghiêm túc làm bài chợt nhìn ra ngoài cửa lớp: "..." Cả hai người đứng ngoài đó làm gì? Ân ái a?
Được rồi mắt cũng không có vấn đề. Hồi nãy nhéo thử Ma Kết rồi, hắn cũng thấy đau vậy là không phải mơ rồi. Không phải mơ thế là cái lũ này thật đang Tu Tâm Dưỡng Tính?
"Anh à đây là tiết tự học mà" Ma Kết sau một hồi bị Thiên Yết bắt lấy cánh tay nhéo tới nhéo lui bất đắt dĩ nói.
"Tiết đầu không phải là Toán à? Sao lại chuyển thành giờ tự học rồi?"
"Thầy cô hôm nay bận hết rồi"
"..." Cả ngày? Bận cả ngày á? Có thể nói bọn họ trốn việc được không?
Ma Kết nhìn nhìn anh mình một hồi, thấy không có động tĩnh gì trực tiếp kéo vào lớp: "Độc thoại nội tâm đủ rôì chúng ta đi vào lớp thôi"
Người đang bị kéo đi nghe xong câu này bất mãn: Có thể đừng cắt ngang lời thoại của người khác có được hay không?
Khẩn cấp: Cần tuyển Edit a!!!!!!!! Ai có khả năng pm a!!!!!! Tui muốn thần 1 bộ All Diệp!!!!!!! TvT
Có khả năng liền pm a!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao: Nào Nào! Các Người Uống Thuốc Chưa Vậy?
Teen FictionTên: Nào nào! Các người uống thuốc chưa vậy? Thể loại: Vườn trường, hài hước, Chủ Thụ, Đam mỹ Tác giả: Bạch Nguyên Tình trạng: Đang lê lết, dự là sẽ còn lết dài dài Văn Án: Thiên Yết:"Được rồi... tôi không muốn nói gì đâu nhưng mà... Các...