Vừa về đến căn biệt thự của mình, Thiên Yết đã nhận được mail của Thiên Bình: "Thiên Yết Thẩm phu nhân đang ở tại nhà cậu. Mau đến đây!""Có vẻ như nhân vật chờ mong đã đến rồi đi" Nở nụ cười cất tiếng. Thẩm phu nhân a~
"Anh có vẻ rất hào hứng phải không?" Ma Kết nhìn xuống hỏi.
Cậu không nói cũng chẳng trả lời câu hỏi kia mà đáp lại nó chỉ với một nụ cười khiến người khác khó hiểu. Nhưng Ma Kết biết, Tiểu Yết đang rất vui, đang rất hào hứng. Y vui là được rồi, còn lại hắn cũng chẳng quan tâm dù sao Thẩm phu nhân cũng chỉ là chim én hóa thân phượng hoàng chứ thật ra chẳng có tí quyền uy nào cả. Muốn đối phó bà ta chỉ sợ một ngón tay là đủ.
"Ma Kết em có thể thả anh xuống được rồi..." Thiên Yết ngập ngừng nói. Đã đến nhà rồi mà ít nhiều gì cũng phải cho người ta tự đi chứ (>///×///<) vẫn còn muốn ôm sao?
"Không sao cứ ngồi yên đó"
Ma Kết vẫn duy trì tư thái đó ôm Thiên Yết đi vào nhà. Nếu bình thường thì tình trạng như thế này có lẽ không hiếm khi xảy ra nhưng hôm nay có người mà vẫn duy trì tư thế này...
Thiên Yết bỗng dưng có giác mặt mình càng ngày càng nóng lên.
Ma Kết bỗng thả người đang ôm trong lòng xuống, vuốt nhẹ mái tóc ôn nhu nói: "Được rồi không cần phải ngại em thả anh xuống."
Thiên Yết: "..." Mình vẫn luôn có cảm giác mình giống như không phải là anh trai tên này vậy.
"Sao thế không muốn vào nhà sao?" Ôm nhẹ eo Thiên Yết kéo đi. Anh trai bình thường vẫn luôn đáng yêu như vậy.
Vào đến phòng khách liền thấy Thẩm Liên Nguyệt đang ngồi ở đấy. Dường như là đang quan sát thính phòng tiếp khách này. Dẫu sao thì cũng hơn 10 năm rồi mới gặp lại Thẩm phu nhân.
Thẩm Liên Nguyệt hôm nay đến đây nói chuyện kế thừa cũng chỉ là một cái cớ để đến đây. Thật ra hôm nay bà ta đến đây cốt yếu để cho con gái cưng của mình - Hoàng Ngọc Tú Nghiêng đến đây để gặp Ma Kết. Con gái bà xinh đẹp như thế ai cũng phải yêu thì nói gì đến chuyên lo Ma Kết không ưng con gái bà? Chỉ cần Tú Nghiêng chiếm được lòng của Ma Kết thì bà có thể đường đường chính chính tống Đại thiếu gia họ Mộng - Thiên Yết ra khỏi gia tộc. Con người này dù mười năm qua chưa gặp nhưng vẫn luôn nguy hiểm đối với bà. Vì theo như Mộng Chính Dương có nói: "Sẽ không để cho Thiên Yết tiếp nhận tổ chức này, vì Thiên Yết thật sự không nên dính dáng đến những việc này". Bà nghĩ mãi vẫn không hiểu, vẫn luôn nghe những người hầu trong tộc nói với nhau rằng Ma Kết bá khí cỡ nào, lạnh lùng như thế nào. Nếu là sinh đôi thì chắc chắn Thiên Yết cũng phải giống như thế vậy tại sao lại nói là không nên dính dáng?
Cánh cửa mở ra. Bước vào là nam nhân cao lớn mang bên mình một cỗ bá khí khiến người khác không dám đến gần lúc này có vẻ rằng đang nói chuyện với ai đó. Kế tiếp lại thấy một người tóc đen huyền thả dài xuống, người này đẹp như một vị tiên nhân.
Thẩm Liên Nguyệt chắc chắn nam nhân cao lớn kia là Ma Kết vậy người kia... Đại thiếu gia họ Mộng - Thiên Yết?
Bà giờ đã hiểu rồi, hiểu vì sao Chính Dương lại nói như thế rồi. Con người này xung quanh đều có ánh hào quang thuần khiết, thuần khiết tựa như thiên sứ mà thiên sứ thì không nên bị máu của nhân loại vấy bẩn.
Tú Nghiêng ngồi kế bên vừa thấy nam nhân cao lớn kia mặt mài liền đỏ ửng e thẹn. Đây mới đúng là mẫu người cô thích. Người nam nhân này chắc chắn sẽ đem lại hạnh phúc, đem lại sự che chắn cho cô. Nhưng lại nhìn đến mỹ mạo thiếu niên đi phía sau lại bỗng cảm thấy cực kì tự ti. Tại sao lại có nam tử thoạt nhìn còn đẹp hơn con gái cơ chứ?
Thiên Bình mặt mài bình tĩnh, đôi mắt khẽ liếc qua khinh bỉ hai mẹ con bên này.
"Đây là cái tình huống gì?" Thiên Yết nhẹ giọng nói. Vừa bước vào đã bị bốn con mắt soi đến soi lui trên người. Lông tơ cũng đã dựng lên hết rồi.
"..." Quỷ gì đây?
Bước về phía bọn họ, chiễm chệ ngồi lên vị trí ghế của mình sau đó kéo Thiên Yết ngồi vào.
"A..." Thiên Yết vẫn đang đứng bỗng dưng lại bị kéo một cái liền ngồi vào lòng tên em trai cao lớn này: "Này đừng ôm nữa đang có khách" Nhẹ giọng nói đồng thời khẽ đẩy Ma Kết ra. Nhưng đẩy thế nào cũng không được. Tên này quả nhiên trời sinh quái lực.
"Đừng lộn xộn" Gầm nhẹ một tiếng. Người ngồi trong lòng vẫn cứ lộn xộn "Em không có tính kiềm chế đâu"
"..." Vẫn là nên ngồi im vậy.
Hai người nói chuyện cực kì nhỏ nhưng không ngờ được Tú Nghiêng lại nghe được.
Hóa ra người này là anh trai của hắn. Hóa ra những lời nói của những người hầu trong tộc là đúng. Ma Kết cực kì thiên vị anh trai cũng như lúc nào cũng ôn nhu với người anh này. Nhưng cô không ngờ không khí xung quanh họ lại ám muội như thế.
"Được rồi cũng đã 10 năm rồi không gặp. Hôm nay ta đến đây thăm các con..." Thẩm Liên Nguyệt phá vỡ không gian im lặng "Cũng tiện thể để cho Ma Kết làm quen với Tú Nghiêng"
"Phì..." Thiên Bình nhịn không được phì cười. Hai mẹ con này hai người không thấy tên kia mặt đang đen lại à? "Vậy... Ma Kết cậu có Tú Nghiêng rồi thì mau đưa Thiên Yết cho tôi nha"
"Hoàng thiếu ngươi vẫn chưa uống thuốc à?" Thiên Yết một mặt đầy sát khí rống lên. Hôm nay nhiều đứa chưa uống thuốc nhờ...
Vị Hoàng thiếu nào đó một mặt ủy khuất: Ta không có bệnh tại sao phải uống thuốc?
Thiên Yết: Ta sắp ói đến nơi rồi, Ma Kết mau cứu ta
Ma Kết: ...
"Vẫn là ngươi nên đi uống thuốc đi, bệnh tình ngươi càng ngày càng nặng... ài" leo xuống khỏi người Ma Kết. Ít nhất phải đi thay lại yukata đã. Bộ đồ này khó chịu thật.
"Nhớ uống thuốc đó"
Thiên Bình: ==||| đã nói là ta không có bệnh mà...!
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao: Nào Nào! Các Người Uống Thuốc Chưa Vậy?
Novela JuvenilTên: Nào nào! Các người uống thuốc chưa vậy? Thể loại: Vườn trường, hài hước, Chủ Thụ, Đam mỹ Tác giả: Bạch Nguyên Tình trạng: Đang lê lết, dự là sẽ còn lết dài dài Văn Án: Thiên Yết:"Được rồi... tôi không muốn nói gì đâu nhưng mà... Các...