Loser no. 5

112 9 1
                                    

Scarlet POV

Umalis na sila mama at papa sumakay sila syempre sa airplane alangan namang sa kotse namin di ba?tss maiiwan na naman ako sa ate kong bruhilda....

"Peklaaaat!!!!,kakain na,ano ba!?!,...kanina ka pa kinakatok ni yaya Lina ahh,bilisan mo at ayaw ko malate sa school"ayan kilala niyo nmana siguro kung sino ang nangbubulabog sa kwarto ko ....

"Fine,just a second",sabi ko tapos kinuha ko na ang bag ko at lumabas na sa kwarto ko...

Naglakad na ako papyntang dining table at doon ko nakita si bruhilda na naka upo na at kumakain na ng breakfast niya...



"Goodmorning bunso!!"sabi niya tapos Ngumiti pa siya ng malaki na para bang
Mapupunit ang mukha niya...

.

Anong himala sa mundo ang nangyari at ganyan yan makangiti sa akin?




"Hey bunso,come on,let's eat at papasok na tayo sa school,you know mahirap na baka malate tayo..."sabi niya tapos sumubo na siya ng pagkain niya..





Di na ako nagsalita at kumain nalang nitong nakahain sa harap kong pagkain,unang subo palang may iba na talaga akong naramdaman pero di ko pinansin yun...





Mamaya pa ay nakakarami na ako ng subo sa kinakain kong fried rice at ng hotdogs and eggs nang bigla nalang akong makaramdan ng kati sa buong katawan ko,feeling ko namamantal na ang katawan ko,fuck!!!







"Oh bakit parang di ka komportable sa agkain bunso?di mo ba nagustuhan ang niluto ko na fried rice with sea foods flavor?"sabi ni bruhilda






At dun ako natauhan ,kaya naman pala ako nangangati dahil sa ginawa niya,bwisit talaga siya alam niyang allergic ako when it comes to seafoods,now I really know na talagang bitch siya di maari na hindi niya masira ang araw ko..






"Fuck you bitch!!!,allergic ako sa seafoods,this is all your fault!!!"sigaw ko sa kanyA...




"Oh my oh my,I'm so sorry bunso,di ko alam..."sabi niya with apologetic face






"Ma'am ano pong nangyayari sa inyo?"biglang pagsingit ng isang lalAki,di ko siya kilala pero mukha siya bagong body guard





"And who are you?"tanong ko habang di ko mahagilap kung saan ang kakamutin ko sa katawan ko...



"Ako po ang inatasan ng parents niyo na bantayan kayo at mag report kung anong ginagawa ninyong magkapatid,so ano po ba ang nangyari sa inyo ma'am at tila nangangati kayo?"sabi niya




Tss kaya naman pala pasimple kung dumali itong bruhildang ito,alam niyang may nagbAbantay sa amin....





"Actually di ko alam na nahaluan ko ng seafoods flavor yung pagkain namin,di ko alam na allergic siya,tapos yan bigla nalang niya akong minura,di ko naman sinasadya eh"sabi niya with iyak effect,fuck shit talaga ngayon ako a ang masama....





"Bakit niyo naman po kailangan murahin ang ate niyo ma'am scarlet?di pala niya alam eh"wow lang pinagaralan muna ako bago man lang ako asikasuhin...




"Please shut up first, tignan mong nangangati ako oh"sabi ko



Tapos bigla nalang akong nahihirapan huminga,oh fudge seryos nA ito,grave naman mang trip si bruhilda,papatayin na ako eh




"I-- ca-can't bre---breath"sabi ko



Bigla nalang silang nataranta And next thing I knew,everything went black ....


'Bwisit ka talaga bruhilda'



*********

vote if you love the story,comment to express yourself about this chapter,and share if you want others to read this too,follow niyo rin po ako,kamsa^_^

----miavigail12

My Kontrabida Sister [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon