Scarlet POV
Mag isa lang ako sa kwarto ko ngayon, matapos kasing bumisita nila Deedee ay wala na ring iba na pumunta,nakahiga lang ako sa kama kinakapa ang bawat nota ng gitara ko, ito lang kasi ang stress reliever ko, minsan nga iniisip kong gumawa ng kanta kaso naisip ko noon na masyado akong busy for those things kaya sa tingin ko mapag tutuunan ko na ito ng pansin...
"What kind of song am I going to create? Hmm I need a inspiration to make it..."sabi ko tapos umayos ako ng upo sa kama ko
Dahil mas gusto ko ng may ice cream habang ginagawa ang kanta ko ay pinindut ko na ang isang button na konektado sa maid's quarters...
"Padala naman po ng isang gallon ng cookies ang cream na ice cream sa room ko, thanks"sabi ko tapos hinawakan ko na ulit ang gitara ko.
Good thing that I memorized the place of the chords I can create songs even I can't see them...
Nag strum muna ako ng gitara ko waiting that something might pop out in my mind about what I'm going to do...
🎶🎵 🎶🎶🎵
🎵🎶🎵🎶🎵
🎶🎵🎶🎵🎶🎵Habang nag iistrum ako ng gitara ko naisip ko ang magiging buhay ko kapag nabulag na ako ng tuluyan, ano nalang mangayayari sa akin?
🎵🎶Hmm... Hmm...
Can someone hear me?
Can someone see me?
Is there someone who
Can finally notice me🎵🎶I live my life like no one knows that I exist, even I'm here they can't see me, even I call them they can't hear me, it feels like I'm only an air that they just pass by... It feels like no one is beside me even my parents that I depend on...
🎶Looking at the star above
Waiting for a shooting star
Wishing that someone may come
To my life being torn apart🎶🎵Noong bata ako, I always believe that the stars will grant my wish since sila lang ang nakaka alam at nakakakita kung gaano ako kalungkot bawat araw, I wish everyday that someone will come to me and notice my existence and that came when Flint and Ushan help me...
🎵🎶I'm just a girl having no word
Living in miserable world
Believing to my wishes to come true
But the universe seems like deaf too🎵🎶Lumaki na ako at lahat pero wala pa ring tao na nandyan oara sa akin, kung meron man ay di sila nagtatagal kasi iniiwan nila ako without knowing what is their reason, yun kasi ang nangyari sa aming mag kakaibigan nun, nag paalam noon si Ushan saying that he need to go to Korea while Flint do the same too they left me alone... And being alone makes me weaker like my light suddenly black out...
🎶🎵My only light disappears
The stars before that shines
It start to fade to away like flies
Until the darkness left behind🎶
BINABASA MO ANG
My Kontrabida Sister [COMPLETED]
HumorPrologue Kay ba ay may ate? yung ate na tipong lahat ng gagawin mo kokontrahin niya,wala na ata siyang nakitang maganda sayo? Well kung meron man,magkakasundo tayo... May ate ako, at kung ako tatanungin niyo,kung gusto ko ba siya....ang sagot ko ay...