LOSER NO. 21

101 6 11
                                    

Scarlet POV

Nasa kwarto lang ako maghapon at di pa rin maalis sa isipan ko ang pinag usapan namin ni Sir, it feels like roller coaster feeling naiiyak ako sa di ko malamang dahilan, nasasaktan, at the same time masaya at medyo nabigla dahil sa inasta ni Sir, how come He is happy to be called as my Dad when in the first place he disowned me since I'm a little girl...

My thoughts interrupted when someone enter my room, and base on her aura I already know who is she...


"What brought you here?"tanong ko sa kanya



"Nothing I just want to see my Sister, is it too bad?" Sabi niya tapos umupo na siya sa personal chair ko ng wala man lang paalam, tss walang manners...



"Oh really? How sweet you are, I'm touched" pang aasar kong sabi with matching drama pa psh



"Well actually I came here personally kasi simula ng makita ka namin di pa kita nakaka usap"sabi niya



"And then? Magkakasakit ka ba kung di mo ako maka usap? How ironic"sabi ko tapos sumubo ako ng ice cream haay kanina pa ito ahh di ko pa nauubos...



"Can we talk without being sarcastic? Actually I'm here to say sorry and also thank you for saving me in the accident"sabi niya tapos di na siya makatingin sa akin ng diretso tsk tsk tsk


"Don't expect that I save you, I just think that if you got hurt the more that Sir and Ma'am will pass their burden to me"sabi ko, but its not true ginusto ko talaga na iligtas siya I even don't know why I need to I just remember that I was helping her to survive...


"Yaah!!! Haist forget it!!! I don't thank you nor say sorry!!! Argh!!!" Tapos umalis na siya at talagang binalibag pa ang pintuan ko tss pikon talaga...



Itinuloy ko na ang pag kain ko ng ice cream after kong maubos ang ice cream ay pinindot ko na ulit ang maid's quarters button...



"Manang kailangan ko po ng mag assist sa akin dito"sabi ko


Gusto ko na kasing maligo kaso medyo malabo ang mata ko kaya ang nirarason ko nalang ay medyo masakit ang tuhod ko since ayaw ko nga ipaalam na malabo na ang paningin ko...


Maya maya ay nandyan na ang isa sa mga yaya namin, inakay niya ako patungo sa bathroom ko, nang nandito na kami ay nagpa iwan na ako, magbababad lang ako sa bathtub namin I need some relaxation...


"Manang pahanda narin po ng damit ko please isang simpleng Sweatshirt at pants lang ang kailangan ko, balak ko kasing mag pahangin sa labas, salamat pagkatapos niyang ay pwede ka ng umalis"sabi ko tapos inumpisahan ko na ang paglagay ng tubig at nilagyan narin ito ng bubble bath with rose scent...


Unti unti ay lumubog na ako dito, ilang araw na rin nang hindi bumisita sa akin si Kleff, ano naman kaya ang pinag kakaabalahan nun?


Nasa bathtub palang ako nang marinig ko na nag ring ang phone ko, buti nalang pinalagay ko yun kanina sa yaya namin malapit lang sa kinaroroonan ko kaya kinapa ko yun at ng mahawakan ko ay sinagot ko na ito...



"Hello?" Tanong ko



"Scarlet... Buti naman nasagot mo agad, by the pwsy pupunta ako jan let's have a date, I'll be there in fifteen minute's"sabi ni Kleff na kausap ko sa kabilang linya



"Why all of a sudden?"tanong ko




"Nah, just be prepare ok? I'll be there,bye"sabi niya tapos wala na yung tawag niya


My Kontrabida Sister [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon