Chapter 2 - Tracy B

540 27 10
                                    

Note: Sorry po kung napatagal ang UD ko busy kasi sa school. . . . . :D

BTW ito po pla ang Chapter 2 - Tracy B maraming salamat po sa lahat ng bumasa sa Story ko ... Love ko kayo ♥♥

ito po pla si Tracy Perez  --------- ------------ ------------ ----------- > > > >

Chapter 2 - Tracy B

* Sa loob ng Clinic *

While ginagamot ng nurse ang sugat ko sa isang kamang color white ay ako naman itong di mapakali. Di ko kasi kayang tingnan ang sugat ko, habang ginagamot. Parang mahihimatay ako. Kaya ang ginawa ko tingin ako ng tingin kahit saan. Basta Wag lng sa sugat ko.

 Tingin sa taas,

Tingin sa kanan ,

Tingin sa kaliwa..

Until. . . . . . . . . . ..  

(  " '.')

Bigla akong nakatingin sa lalaking bumangga sa akin,

Aba, aba , aba ! ano tung nakikita ko ,, (  " '.')  tumingin din ang abnormal sa akin ? ?

(Aieeeeyyyy!!!!!!!)

( \(O.O)/ Partiii !!! Partiii !!!! )

at take note,!! he is smiling at me ??? ^________^

Bakit ganun siya??? Nagpapacute ??? o nagpapainlove ♥ ?? Abnormal talaga!!

Di ko alam kung bakit ako ganito ngayun, Bakit nga ba?? Bakit kasi ganyan siya kung tumitig,

Yung feeling na natutunaw ka sa kanyang lazer eyes and his killer smile. Para tuloy akong ice cream ngayon na bigla na lang nagmelt. Di ko nakaya ang mga titig nya sa akin. Kaya ibinaling ko na lng ang tingin sa sugat ko.

Kahit ayaw ko ( - . - ).

Ikaw ba naman titigan ng ganun. 

Teka!!!Wait lng !!! Bakit ko ba sya ini-isip??? di ko nman sya kilala dba??

Habang tumitingin ako sa sugat ko ay bigla na lng naisip ng BRAIN ko na magtanong sa nurse.

" Ahhh, ate malapit na po ba ?pagtatanong ko." Malalate na po ako eh.".

"Oo malapit  na ." Tugon namn ng nurse sa akin.

Nang matapos na ang operasyon ay este ang gamutan ay kumaripas agad ako ng takbo papalabas, Alam kung masakit pa ang sugat ko pero, kailangan na talaga. Malalate na talaga ako o sabihin na natin na late na ako. Hmmmppff!!     (>     .      <)

*Sa labas ng Clinic *

Di ko alam ang gagawin ko nang malaman kong nasa labas na rin pala siya. Kanina lang  kasi nandoon siya sa loob, tapos ngayon nandito na siya sa harap ko. Ano siya si Flash ?

“Abnormal Talaga” bulong ng lang ng utak ko.

Naisip ko na lang aalis na ako baka kasi maover melting na naman ako kpag nakipag-usap pa ako ditto. At tsaka! Di ko naman toh kilala ! Malasin pa ako.

Papaalis nasa na ako ng bigla siyang magsalita.

“So ngayun pwede mo nab a akong mapatawad Miss?” Ang wagas naman ng paki-usap ni Abnormal.

Teka!! Teka!! Magsasalita na namn siya.

 "Tutal dinala na kita sa clinic at ginamot naman nila ang sugat mo so, Okey na tayo??..."

Aba,,!!! Aba,,!!! Okay agad? Pagkatapos magsalita ni Abnormal ay nag-isp mo na ako ng isasagot ko. Di ko kasi alam kung ano ang isasagot ko sa kanyang pang Miss Universe na tanong.Kaya ang sagot ko na lang.

My Dream Girl --- Chapter 6 ( Ang Bisekleta At Sila)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon