I dedicated this story to her kasi lagi syang nag-aabang sa mga Update ko..at she is a nice person.(Add nyo po sya sa FB mabait yan ) sa mga friends ko, friends sa Facebook, followers sa Twtiter, Fans sa Wattpad at Readers sa Wattpad maraming salamat sa inyo ♥
Sorry sa late Update...
Authors Favor: Sana po paki- kalat po ang story ko hehe... sa mga friends, enemies, followers at kahit sa family nyo.. ^____^ hehehe.. Sige na po Para naman ganahan ako mag-update hehehe... Birthday Wish ko kasi na “SANA” makapasok yung story ko sa “What’s Hot” Hehehe. (Ang Feeling ko naman). I love you Guys.
keep reading mga readers.
Read
Vote
Like
Comment
After reading
Short Update (Melyn’s POV) – ( Si--*toot* )
Pupunta na sana kami sa Clinic ni Mimi, dahil nabili na naming yung ipinabibili ni Tracy sa min na pagkain, at nabili narin namin yung amin. Kaso itong si Mimi humihirit pa, bumili na naman siya ng foods, katatapos lang niyang kasing ubusin ang pagkain nyang Chocolate Cake. Tsk2x!
“Mimi, tama na yan di ka pa ba nabusog sa pagkain mo kanina?” tanong ko sa kanya.
“Melyn gutom na gutom kasi ako ngayon eh.” Gutom? Eh Gutom ka naman lagi eh. “ pasensya na Friend last na’to. Hehe. Please. Wait mo ako. Sandali lang naman eh.” Nagmamaka-awang parang bata si Mimi sa akin. Haist (+.+) Si Mimi talaga kaya ang taba-taba nito eh.
“Haay,, naku oh sige na nga wait na lang kita dito sa labas..”
“Talaga? Okie2x Salamat, Salamat talaga Friend (^__^).” Hinug niya ako at pumasok na siya sa Canteen. Hmmpff... Kahit ganyan si Mimi mahal na mahal ko talaga yan. BestBestFriend ko kaya yan Since Kinder. (^.^) hihihi
Habang nagwe-wait ako sa labas ay umupo muna ako sa isang bench nakakapagod kaya tumayo. Nang umupo na ako ay sakto naman na dumaan si—*toot* sa harap ko. Kaya napatigin ako sa kanya. ( O.O)
Oh My God!! (>. < )
Siya ba talaga yun?? (♥__♥)
Teka? Asan kaya siya pupunta? ( ^,^ )
Hmmppfff. . . asan kaya? Masundan nga hihihi ^O^ di pa naman cguro tapos si Mimi bumili ng foods niya. Sandali ko lang naman siyang susundan eh. Hihihi ♥
Tatayo na sana ako para sundan si—*toot*,
kaya lang dumating na si Mimi.
Haay Mimi naman ohhhh, napaka-wrong timing talaga. ( + 0 + ) Kung kailan susundan ko na siya dumating naman toh, HAiisst.. Okey lang Next time ko na lang siya susundan. at tsaka palagi ko naman din tong nakikita si si—*toot* dito eh. hehehe. Secret ko muna sa inyo readers ha, kung sino yung alam niyo na (^__^) yung..... ( Crush ko )
ahh basta, Sasabihin ko rin kung sino siya sa susunod kong POV.
“Melyn,Tara na !! Nabili ko na.” Wow! Grabeh akala ko isang pagkain lang bibilhin niya yun pala ang dami-dami. Grocery lang the? Kaya di toh pumapayat eh. Hmmm..
“Mimi naman napaka-wrong timing mo talaga.” Matamlay kong sabi sa kanya. ( = .= )
“ Bakit naman? ”
“Wala tara na.”
“Ohhyy Ano yun? Ahhh siguro nakita mo siya noh?” tumingin si Mimi sa akin. “Noh? Tama ako Melyn noh??”
“Hindi, basta! tara na nga.”
“Oh sha,sha, cge tara na … Pero tulungan mo muna ako dito Friend.”
Ayun tinulungan ko na lang siya sa pagdadala ng mga foods niya. At naglakad na kami papuntang Clinic.
---------------------------------------------
Sorry kung Late Update and sorry din kasi short update lang siya hehehe..
Vote
Comment
Like
And Be my Fan ( kung okey lang sayo )
(yang nasa gilid po yan po yung ilan sa mga Characters ko ) hehe sana magustuhan nyo sila.. hehehe
BINABASA MO ANG
My Dream Girl --- Chapter 6 ( Ang Bisekleta At Sila)
Teen FictionSi Tristan ay sikat na sikat sa kanilang School campus. Maraming babae ang naiinlove sa kanya kagwapuhan. Pero isang babae lng ang nagpainlove sa kanya ang kanyang Dream Girl? na hindi pa niya nakikilala. Pero pano kung ang Dream Girl niya ay nasa...