Chapter 5 - Tristan (Friends na kami)

337 12 2
                                    

A/N : Heloo There! I’m back :) Sorry kung nawala ako ng maraming taon dito sa wattpad LoL! :)

Busy kasi ako sa paaralan Hahaha! DAKILANG ESTUDYANTE kaya ako Hehe! Well by the way…

Na-miss ko ang mga readers ko especially si Mia, Hannah and at S.A.M at syempre kayong mga silent reader ko :)

Sorry talaga guys, di bale babawi ako sa inyo. Maraming Salamat din pala sa mga bago kong mga Fans,

especially si Ate Denny (haveyouseenthisgirl), Yes tama kayo ng binabasa si Ate Denny. Fan niya na ako

(>.<) LoL. Uhhy di ako nagbibiro just go to my profile and hanapin nyo siya *Share.share* lang

I dedicate this story to her kasi na gustuhan ko yung story nya na He's The One. Guys! Pls. Sana Mabasa nyo yun. Maganda sya Promise :D

(I ♥ U Guys) Oh. Ito na ang new Chapter J good luck to me I hope na magustuhan nyo .

#Ache-che ~

Chapter 5 – Tristan (Friends na kami)

12:00 pm na, at this time palabas na ako ngayon sa clinic. Medyo nawawala na kasi ang sakit ng ulo ko, at medyo masakit na rin ang tyan ko sa gutom. Nasaan na kasi yung mga nagbabantay sa akin. Bigla na lang nawawala. Di ko man lang nakita. Sabi daw ng school nurse, umalis lang daw sila bigla. Hmmppff.. Baka di lang nila na kaya ang kagwapuhan ko kaya sila umalis hehehe.. (>.< )

Haay... (“ - o -)

Di parin pala ako nakakabihis ng school uniform ko, naka-P.E. Attire pa rin pala ako.

Speaking of P.E. ang P.E activity na yun kanina ang unforgettable moment ng high school life ko. Kainis talaga. Akalain mo yun dahil lang sa malakas na pag-spike ng bola ng volleyball ay na-clinic agad ako.tsk2x. first time yun ah. Pero ang P.E. activity na yun ay isang magandang pangyayari sa buhay ko, dahil sa activity na yun ay iniligtas ko ang isang babaeng gusto kong maging-- kaibigan :)

*Burrrrr* [ A/N: Sound effect po yan ng tyan na nagugutom hehee..]

Hmm… My stomach speaks words of wisdom when it's hungry :'| “Array ang sakit na talaga ng tyan ko. Pupunta nga muna ako ng canteen, mamatay ako sa gutom nito eh.”sabi ko habang hinahawakan ko ang tyan kong kawawa.

Habang papunta na ako sa canteen. Maraming mga estudyante ang mga nakatingin sa akin mostly mga babae at bakla. (oh wag na kayo magtanong dahil ganyan ako ka-sikat dito) At lahat sila nagtitilian sa akin. (^ o ^) hmm.. habang ako naman nagmamadaling pumunta sa canteen.

“Ohh My Gosh, Si Papa Tristan teh, andyan na naman. Aahhh”

 

“Oo nga tee, ang kyut-kyut nya talaga. Ahhh Papa Tristan!! Aketch ka na lang!”

 

“Pero mga tee anong nangyari sa  kanya, Bakit may band aid siya sa ulo?, anyare sa kanya?”

 

“Oo nga anyare sa kanya?”

 

“Sabi daw nila natamaan daw yan ng bola ng volleyball ang ulo nya kaya siya nagkaganyan.”

My Dream Girl --- Chapter 6 ( Ang Bisekleta At Sila)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon