Chapter 4 -Tristan (Volleyball)

475 27 9
                                    

I dedicated this story to her mabait kasi  siya at friendly sya..(I Like This Girl) okey Guys Sorry ng marami kasi ang tagal-tagal-tagal-tagal-tagal ko ng di nag-uupdate alam nyo naman isa akong DAKILANG ESTUDYANTE.  Hehehehe..nagpapasalamat po pala ako sa mga readers ko kung wala kayo wala itong storyang ito.Nagpapasalamt din po ako sa ating Panginoon kung wala sya wala din ako dito sa mundong ito.ohh sya cge tama na ang pagpapasalamat ito na po ang CHAPTER 4 .

_

_

_

_

_

_

_

Chapter 4 –TRISTAN (Volleyball)

Good morning class.” bati sa amin ni Ma’am Normin. Teacher namin sa MAPEH. Oo tama kayo ng iniisip MAPEH Time na namin ngayon.

Good morning Ma’am Normin.” tugon naman namin sa bati niya,pagkatapos sumenyas sya na umupo na kami.

Nang umuupo na kami ay ako naman ‘tong di naiwasan na di tumingin sa babaeng si Miss Sungit ay este kay Tracy.

Nakikita ko sa mga mata niya na iniiwasan niyang tumingin sa akin…

…..Tristan  --à(     o __ o)  …..Tracy ---à (    “o . o)

Hmmmppff . . . .

Bakit ayaw niyang tumingin sa ‘kin?

May dumi ba mukha ko??

Ala naman eh.. (- . -)?

 Hindi talaga kasi ako makapaniwala na ang babaeng na bundol ko, ang babaeng sinamahan ko sa Clinic, ang babaeng nakasalubong ko sa labas ng classroom, ang babaeng transferee sa Hilton’s National High School at ang babaeng ultimate crush ng bestfriend ko ay classmate ko pala at ka-seatmate ko pa.. Tss?! Grabeh naman ‘tong DESTINY namin. Pero sa totoo lang maganda naman pala siya. Kapag di siya masungit.

Napatigil ako bigla sa pagtitingin sa kanya ng magsalita na si Ma’am.

Okey Class today is our P.E. day, kaya ang lesson natin ngayon ay tungkol sa Volleyball.You miss..? ” bigla nyang tinawag si Tracy,at si Tracy naman tumayo at nagsalita.

Ma’am Tracy Perez po, New Student ng Hiltons National High School.” Nakangiti nyang sabi.

Oh, ikaw pala yon, Okey Miss Perez give me the meaning or definition of Volleyball.” Patay nagtanong na si Ma’am Normin. Masasagot kaya niya ang tanong ng malditang teacher na ‘toh?Oo maldita tlaga ‘tong teacher na’to isa sya sa mga ayaw ko na teacher.eh mukha niya kasi parang witch..

My Dream Girl --- Chapter 6 ( Ang Bisekleta At Sila)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon