Chapter 4 - TracyB (Bored kaya ako)

442 20 11
                                    

I dedicated this chapter  to her because di ko sya na-replayan agad, busy kasi ako eh at ang bait nya. Pasensya na talaga.. Then by the way sana comment, voto at spread my story plss… bago basahin hehehe .Sorry din sa mga napangakuan ko, sorry nagyon lang ako nag-update.  Guys sana di kayo mabored sa story ko. Haahaha!! Oh ito na po. Dami ko pang sinasabi..Enjoy!!

_

_

_

_

_

_

_

_

_

_

Chapter 4B – Tracy ( Bored kaya ako)

Hmmmm..... ( -  .  -  “)

Hmmmm..... ( -  .  -  “)

Hmmmm..... ( -  .  -  “)

Hmmmm..... ( -  .  -  “)

Ang OA naman ng lalaking ‘toh. Bakit ba ito nahimatay ?

Malakas ba talaga ang pagkakatama sa kanya ng bola. Kaya ganyan ang nangyari sa kanya....?

Sabagay kaya nga sya andito. At tsaka grabeh naman din yung pagse-serve nung baboy na Chubokoy na ‘yon ang lakas-lakas. Parang nakakamatay ang pagserve nya. Sabi daw kasi  nila malakas daw talaga ‘yon pagdating sa mga sports or game, pero di daw ito athlete.

So Tracy Perez kailangan mo pala talaga magpasalamat sa lalaking ito. Dahil kung hindi sa kanya, eh dito ka  na naman sana babagsak sa lugar na’to at ikaw sana ang nakahiga dyan sa kamang yan at ikaw sana- Oo na Oo na tama na ang OA mo na brain, magpapasalamat na ako sa kanya, pero mamaya na paggising na sya.

Ay sya nga pala andito ako ngayon sa Clinic. Oo ako, pero kasama ko naman kanina si Guy Gwapings ay si Kurt pala, sya yung Best friend nitong lalaking ito kaso lang umalis  may pinuntahan lang. Syempre kasama ko rin ang mga bago kong Best friends si Mimi at Melyn kanina. Sinabihan kasi ako ni Ma’am Normin na samahan ko daw si Kurt na bantayan ko “daw” itong lalaking ito bilang pasasalamat. Sa una di ako pumayag, pero dahil sa pagpipilit ng friends ko ayon pumayag na lang ako. Wala naman din kasing teacher sa oras na ‘toh dahil recess na nga.

Speaking of recess gutom na ako. Asan na kaya yung ipinabili kong pagkain kina Melyn at Mimi.? Antagal naman nila…

nakakabored na dito ( =.= )

kayo rin ba nabobored kung kayo ay nagbabantay sa lugar na ganito at tapos ang binabantayan  niyo ganito kagwapo? Ay ano yung nasabi ko?? Naku never mind na lang natin yun.. mga readers ok?

Well para di ako mabored dito at kayo din (hehehe..kung nabored kayo ) tara ibalik ko muna ang nangyari sa akin kanina sa room bago pa ako napunta dito sa lugar na’toh..

>Flashback<

Ano ba ‘toh bakit sa dinami-dami pa ng mga student dito sa school na’toh eh ito pa ang katabi ko ngayon sa upuan...

 Ahh! Kainis (> . <)

Bakit ba nagkita na naman kami ng ABNORMAL na ‘toh. Argh! At katabi ko pa siya ngayon.Tch! Malas talaga ang 1st day ko ngayon sa school na’toh  ...

( > . < )

At bakit ba ‘toh tingin ng tingin sa ‘kin. Ano ba problema nito? Opo tama po kayo ng basa itong si Abnormal na ‘toh ay tingin ng tingin sa akin ako naman pinipigilan kong tumingin din sa kanya kasi nga... ang mga titig niya... ah basta ayaw kong tumitig din sa kanya kasi fucos ako sa pagtingin ko sa MAPEH teacher namin na si Miss Normin.Medyo may pagkawitch pa naman ang muka niya. Siguro nagagandahan ang Abnormal na ito sa akin.. hihihi ♥

My Dream Girl --- Chapter 6 ( Ang Bisekleta At Sila)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon