Prologue

2.3K 54 49
  • Dedicated kay Terence Laureane Yan
                                    

I Dedicated this story to my Beloved Friends and to my Beloved Author (Ate Glimmer)

Note: Ito po pala ang 1st time kong gumawa ng story sa wattpad so please supportahan nyo po ito :)

Have a nice reading ! ! ! ! ! ! mga Readers :))

 -

 -

 -

 -

 -

 -

Prologue

It's monday morning. Naku oras na naman para pumunta sa school.hmmmppfff..?pero matutulog muna ako . 5:30 pa naman eh.matagal pa naman....

*While I'm Dreaming*

Habang naglalakad ako sa matahimik na dagat ......May biglang  sumigaw na tao. Di ko alam kong saan galing ang sigaw na iyon pero alam kong sigaw ng babae yun. 

"Ahhhhh!!!!!! Tulong !!!! tu--looonngg--!!!2x"malulunod na ako"

Nang tumingin ako sa Dagat (O.O)!!!!

Naku nalulunod ang babae !!!

Dali-dali akong lumangoy upang tulongan sya...

Saaaadali lang!!!!!! tuuuutuuloooongan kita !!!!!!! sumigaw ako ng malakas upang marinig nya.

Biiiiiliiiiiiiisan mo !!! diiiiiiiii ko na kaaya!!!! sumagot namn din sya. .....

-

-

-

-

-

Nang inahun ko na sya sa dagat ay .. Di ko maintindihan kong bakit ganito ang nararamdaman ko . . tumibok kasi bigla ang puso ko. nang nakita ko ang angel face niya...

Ahhhhyyyyyy >>>>>>( *_______*)♥♥♥.....

Salamat at nakita ko na ang "Dream Girl ko".

Bitin ba ??? Prologue pa kasi ang nasa isip ko eh. . ..

 PLS...Kung gusto nyong ipagpatuloy ko pls like and Comment kayu. . . :DDD

BTW yang nasa gilid ay Si Tristan Lee :))

My Dream Girl --- Chapter 6 ( Ang Bisekleta At Sila)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon