Giai đoạn chính trị Bitsia rung chuyển. Thuế nặng trường kỳ và độc tài chuyên chế quý tộc làm cho cả quốc gia lâm vào nguy cơ chưa từng có.
Đương nhiên, bất luận là kim thuế hay giai cấp thống trị bá đạo ngạo mạn, đều là những vấn đề phần lớn các quốc gia trên đại lục gặp phải, nhưng khi vấn đề này tích lũy trong thời gian dài, hơn nữa lâu ngày không được xoa dịu, tất nhiên sẽ dẫn đến náo động.
Mà sự phản loạn của dân chúng thường có khả năng lay chuyển gốc rễ một quốc gia nhất.
Phía bắc Bitsia đã bị phản quân chiếm lĩnh, mà Vương đô miền trung cũng gặp phải nguy cơ vây khốn. Một khi Vương đô rơi vào tay giặc, vương thất bị bắt, cả quốc gia sẽ tan rã từ gốc rễ.
Hiện giờ, Vương đô Aron của Bitsia đã bị phản quân bao vây gần một tuần, bất luận là về binh lực phản quân đối kháng bên ngoài hay lương thực dự trữ trong thành, đều xuất hiện tình trạng báo nguy. Nếu viện quân tiếp tục không thấy bóng dáng, như vậy Aron, ngôi sao sáng nhất Bitsia, không thể nghi ngờ sẽ bị phản quân công chiếm.
Aron, hoàng cung.
" Này, Frege, Kaddis còn chưa trở về sao?" Ngồi trên ngai vàng, Andre - quốc vương đương nhiệm đời thứ bảy mươi hai của Bitsia lo lắng chằm chằm nhìn người ngồi phía dưới.
Người nọ cung kính cúi đầu, mái tóc mềm mại buông xuống bên người. Bất đồng cùng tóc vàng như ánh nắng của người Bitsia, tóc hắn nhạt màu hơn, nhìn ở nơi tối cơ hồ tựa ánh trăng trong bóng đêm, không chú ý sẽ tưởng là tóc bạc hiếm thấy.
Hắn bề ngoài trẻ hơn tuổi thực tế, nhìn qua không đến hai mươi tuổi. Đương nhiên, Andre biết đại thần quan này đã hai mươi lăm tuổi.
Hai mươi lăm tuổi, thân là đại thần quan một quốc gia, cái tuổi này có vẻ hết sức khó tin, bất quá sự thật quả thực là như thế. Hơn nữa, quang vinh đại thần quan còn do Andre tự tay trao tặng.
" Thật đáng tiếc, tốc độ của Tướng quân Kaddis có nhanh chừng nào, ít nhất cũng phải cần thời gian một tuần." Frege nhẹ giọng trả lời, thái độ không nhanh không chậm cùng vẻ lo lắng sốt ruột của quốc vương hình thành đối lập rõ ràng.
"Đáng chết!" Andre thấp giọng rủa một tiếng. "Chờ tới khi Kaddis trở về, Aron không chừng đã bị công chiếm!"
Frege chậm rãi ngẩng đầu. "Thỉnh bệ hạ lượng thứ, Tướng quân Kaddis đi bình định phản loạn phía tây, nếu trở về quá gấp, e rằng sẽ trúng mai phục quân địch..."
" Vậy bên này làm sao đây? Phản quân chết tiệt kiêu ngạo như vậy!" Andre đập xuống tay ghế, dọa hầu nữ bên cạnh co rúm lại một cái, nhưng không dám phát ra âm thanh.
Frege tiếp tục nói. "Thần thề đến chết cũng sẽ bảo vệ an nguy của bệ hạ, xin ngài không cần lo lắng..."
" Hừ! Ngươi thấy thủ đoạn của phản quân rồi sẽ không nói như vậy!" Andre đứng mạnh lên từ ngai vàng. "Ngươi tốt nhất trở lại thần điện cầu nguyện, bằng không, chờ phản quân tiến vào, sẽ hủy đi thần điện của ngươi!" Gã nói, vung tay áo rời khỏi phòng nghị sự.
Biểu tình Frege vẫn duy trì ôn hòa nhất quán, cúi người với vị vua vô lễ rời ghế, cũng lập tức xoay người rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỵ Sĩ Diệt Vong
General FictionTên: Kỵ sĩ diệt vong (Mạt nhật kỵ sĩ) Tác giả: Nhu の Thiên Vũ (Nhu Nạo Thiên Vũ/ Nhu Chi Thiên Vũ) Thể loại: Tây phương ma pháp, dị thế đại lục, nhất thụ nhất công, công sủng thụ, (lãng mạn), H văn, HE. Dịch: QT Edit: Alice Beta: Todori Văn án Năm đ...