Chap 2

56 2 0
                                    

Trong phòng đại thần quan ẩn mật nhất thần điện, lúc này truyền ra tiếng rên rỉ cùng tiếng khóc nức nở rất nhỏ.

" A a.... Đừng..... Jincy......"

Màn giường buông xuống, khăn trải giường trắng tinh trải trên giường lớn, có hai thân thể nam nhân dây dưa.

Trường bào thần quan tượng trưng cho cấm dục thánh khiết bị ném ở một bên giường, tóc vàng nhạt mỹ lệ như ánh trăng rải trên khăn trải giường, nhẹ rung động theo thân thể chủ nhân.

Frege bị nam nhân đè trên giường, tóc từ hai bên vai tản ra, lộ ra sống lưng trắng nõn.

Da trắng tinh lúc này nhiễm một màu hồng nhạt khác hẳn với lúc thường, làm làn da bình thường coi như hơi trắng xanh hiện ra màu sắc mê người.

Ngón tay thon dài của Frege nắm chặt khăn trải giường, trên mu bàn tay mảnh khảnh nổi ra gân xanh nhạt màu, phảng phất như đang chịu đựng thống khổ cực đại.

" Ân...... Ân....." Rên rỉ tựa như gạt ra từ trong cổ họng, giữa thống khổ đi đôi với vui sướng, âm thanh vốn trong vắt như thạch anh trở nên khàn đục, lại có vẻ gợi cảm mê người. "Hỗn đản...."

" Cái gì?" Nam nhân đè lên người hắn bỗng nhiên nắm lấy mái tóc kia.

Động tác có phần thô lỗ làm Frege không thể không ngẩng đầu ra phía sau, cổ hiện ra độ cong ưu mỹ. "Ngô.... Hỗn đản....."

Dù là mắng cũng lộ vẻ gợi cảm phá lệ.

Hạ thể nam nhân thúc về phía trước một cái, thân thể dưới thân lập tức co lại, ma sát ở hạ thể làm nam nhân nhẹ rên một tiếng, sau đó cúi thân xuống, lật mặt Frege quay về phía mình, nhẹ giọng hỏi. "Ngươi vừa mới nói cái gì?"

Bị bắt giữ nguyên động tác quay đầu, Frege trừng người trước mắt, trong ánh mắt trong suốt nhiễm màu sắc tình dục mê người.

" Ngươi..... Ngươi tại sao lại thả đứa trẻ kia?" Tiếng nói trở nên khàn khàn vì tình dục, chỉ khiến nam nhân nghe thấy lại hưng phấn lên. "Tại sao.... Jincy?"

".... Tại sao?" Jincy vươn thân qua hôn hắn, cánh môi mềm mại lại sạch sẽ, bá đạo tiến vào khoang miệng hắn, xâm phạm nơi không chút năng lực chống cự, thoả thích cướp đoạt.

" Tại sao....." Mắt lam của Frege mông lung vì động tình.

Jincy kết thúc nụ hôn cơ hồ khiến người ta ngạt thở, giữa môi hai người còn gắn một sợi chỉ bạc ái muội. "À..... Tại sao nhỉ?" Y hôn lên vành tai Frege. "Nếu giết hắn, vẫn có thể ôm ngươi như vậy sao?"

" Ngươi!" Frege giãy giụa trong ngực Jincy, muốn đẩy y ra, lại bị dễ dàng đè lại.

Jincy nhẹ cắn bả vai mảnh khảnh của hắn. "Ngươi cảm thấy ở trên giường nói về nam nhân khác... Có ý nghĩa sao?"

" Jincy..." Thân thể Frege run rẩy rất nhỏ, tính khí cực đại của đối phương vẫn còn trong thân thể hắn, va chạm lúc hắn giãy giụa ban nãy, một loại khoái cảm như luồng điện nháy mắt lủi qua thân thể, làm hắn nhẹ thở dốc. "Ân... Ân ân..... Ngươi...."

" Đừng lo lắng...." Jincy lưu lại một chuỗi hôn trên sống lưng ưu mỹ của Frege. "Ta sẽ giúp ngươi giết hắn..... Hiện tại...... Chỉ cần nghĩ tới ta là được."

Kỵ Sĩ Diệt VongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ