Chap 5

29 1 0
                                    

Kỵ sĩ diệt vong chap 5

Nhanh chóng đến quân doanh, Frege thấy khắp nơi trên đất là thương binh, cả quân doanh hiện ra một mảnh thê thảm.

Hắn được Jincy ôm từ trên lưng voi trắng nhảy xuống, luống cuống tay chân đứng vững.

Nhưng thân thể vừa trải qua hoan ái, không thể lập tức dụng lực, lại dựa vào ngực Jincy.

Hắn cắn răng đẩy nam nhân ra, sau đó kêu một binh lính dẫn hắn đi gặp phó tướng Arzew của Lander.

Rael đã trở lại thần điện, thần quan phụ trách chữa trị đại khái sẽ đến ngay, nghe nói Arzew đã chỉ thị tiến hành chăm sóc dựa theo mức độ bị thương cho binh lính.

Kỳ thực, những người này cũng không thể xem như binh lính, đại bộ phận đều là bình dân khu hạ thành, cho nên sức chiến đấu cũng không đủ để dựa vào.

Tuy Frege cũng không muốn để dân thường lên chiến trường, nhưng nếu không làm như vậy, thành Aron có thể ngay cả một ngày cũng giữ không được.

Không có cách, đây là hy sinh cần thiết.

" Đây... Đây là?" Trong lều, Arzew kinh ngạc nhìn Jincy, nửa ngày nói không ra lời, cuối cùng lập tức quỳ xuống trước mặt Jincy. " Jin... Jincy đại nhân! Ngài trở về rồi sao?"

Jincy khoanh tay trước ngực nhìn gã, sau đó lại nhìn Frege. "Ờ, ta đã trở về."

" Quá tốt!" Arzew lập tức nói. "Vì Tướng quân Lander làm phản, cho nên phòng thủ trở nên hết sức yếu ớt, ngài có thể trở về chủ trì đại cục ngay lúc này, thật sự quá tốt! Thần ánh sáng ở trên! Thần ánh sáng phù hộ!" Gã kích động nhìn Jincy, tựa như thấy cứu tinh.

Jincy cười hỏi. "Ta lúc trước rời đi đâu?"

" Cái... Cái gì?" Bị vấn đề của y hỏi đến có chút sững sờ, Arzew quay đầu nhìn đại thần quan trầm lặng, sau đó quay đầu lại nói. "Frege đại nhân nói ngài đến phương đông chấp hành nhiệm vụ nào đó..."

" Vậy sao?" Mắt đen của Jincy vẫn nhìn Frege, tràn ngập châm biếm nói. "Phương đông sao? Đó cũng thật quá xa."

Nhưng câu đùa cợt nhỏ giọng này của y vẫn chưa ảnh hưởng đến niềm vui của Arzew, gã cao hứng nói. "Quá tốt, Jincy đại nhân trở về! Aron này được cứu rồi!"

Frege trầm lặng không nói gì. Hình như bất cứ lúc nào Jincy cũng là trụ cột của mọi người. Sức mạnh của y khiến người ta nhịn không được dựa vào, cũng khiến kẻ nào đó sợ hãi, vì... Đó là sức mạnh không thuộc về nhân loại, cũng sẽ không khuất phục bất cứ ai.

Cho nên bệ hạ ba năm trước mới yêu cầu hắn nhốt Jincy lại. Với một người thống trị mà nói, bên cạnh có một kẻ bất cứ lúc nào cũng có thể lật đổ mình tồn tại, quả thực làm mình lo lắng đến ngủ không yên.

" Jincy đại nhân là tới thay thế Tướng quân Lander sao?" Arzew lập tức hỏi.

Jincy không trả lời.

Frege khẽ thở dài, giải thích. "Là thế này, vì nội loạn hết sức nghiêm trọng, nên bệ hạ triệu hồi Jincy đại nhân, Lander... Rời khỏi, chuyện bên này về sau liền giao cho Jincy đại nhân một lần nữa điều phối."

Kỵ Sĩ Diệt VongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ