Kỵ sĩ diệt vong chap 8
Khi ánh dương đầu tiên rơi vào bậc thang thần điện --
" Chậm một chút, eo của ta..." Frege rên rỉ yêu mị, hai chân tách ra quỳ gối trên giường.
Chất lỏng bạch sắc chậm rãi chảy xuống dọc theo gốc đùi, tính khí cực đại từ sau thân xỏ xuyên thân thể hắn.
Tính khí hung tợn nhồi vào cúc huyệt phía sau, khoái cảm thổi quét thân thể, ngay cả tiếng rên rỉ cũng bị bóp chết trong cổ họng. Vật cứng hỏa nhiệt nhanh chóng rút đến cửa huyệt lại đột nhiên tiến vào, mà thân thể hoan ái sớm thành thói quen nghênh hợp vặn vẹo phần eo, tìm kiếm khoái cảm mãnh liệt hơn.
" Ngừng.... Ngừng lại...." Frege vừa thở dốc vừa kháng nghị. "Không.... Đừng.... Ta.... Ân ân...... A.... Nhẹ chút...."
Cảm thấy chất lỏng tràn đầy trong dũng đạo bị đối phương va chạm lại rỉ ra huyệt, Frege bắt đầu hoài nghi, nếu mình không phải là thần quan có năng lực chữa khỏi, có lẽ bắt đầu từ ngày đầu tiên sớm đã không xuống giường được...
" Không muốn?" Nam nhân phía sau ác ý động thân thúc một cái, tiểu huyệt co mạnh lại, nội bích mềm mại co rút như ma sát tính khí cực nóng.
" Ân.... A....." Frege oán hận quay đầu. "Ngươi vừa phải chút cho ta..."
Nhưng thắt lưng đột nhiên bị đè lại, Jincy cúi xuống cắn vành tai hắn. "Muốn nhanh thì cũng đừng dùng ánh mắt như vậy nhìn ta..."
" Ngươi...." Frege cắn cắn môi, quay đầu đi không nói lời nào.
Vẫn duy trì tư thế giao hoan, dương cụ nam nhân lại từ phía sau xỏ xuyên tiến vào, trong không khí tràn ngập mùi dâm mỹ, tiếng đánh thân thể làm căn phòng trắng tinh tỏ ra tình sắc.
" Đừng...." Dù Frege vừa mới quyết định không được nói chuyện, nhưng lúc tính khí cực đại của đối phương tiếp tục xâm phạm mình, vẫn nhịn không được xin tha. " Sẽ hỏng.... Đừng..... Ân... Ta muốn... Muốn bắn...."
" Là ngươi buổi sáng dụ dỗ ta." Jincy bỗng nhiên bắt lấy phần đầu trước muốn phóng thích của Frege, cắn bả vai mượt mà của hắn, mà phần eo tinh tráng vẫn liên tục đong đưa tiến lên.
" A.... Đó không phải dụ dỗ...." Frege phản bác. "Chỉ là hôn chào buổi sáng..."
" Là dụ dỗ...." Trong ánh mắt nam nhân rót đầy dục vọng thâm trầm. "Ngươi đang dụ dỗ ta..."
Cùng sắc lang này căn bản nói cái gì cũng không trong sáng được. Frege tuyệt vọng nghĩ.
Gần đến cao trào lại không thể phóng thích, hắn không kiên nhẫn vặn vẹo. "Jincy... Cho ta... Để ta bắn..."
Một tay khác của nam nhân vươn qua thâm nhập vào miệng hắn, xâm phạm khoang miệng hắn.
Xâm phạm hai tầng như vậy càng dễ khiến người ta hưng phấn, Frege ngẩng đầu lên tiếp nhận xâm lấn, đầu lưỡi vô thức dây dưa theo sát ngón tay khớp xương rõ ràng của y.
" Tiểu yêu tinh...." Giọng nói Jincy tựa hồ mang phẫn nộ lại khô khát. Theo đó, phần eo Frege liền tiếp nhận lực va chạm mạnh hơn, nhưng hắn chẳng những không biết đau, ngược lại càng ra sức muốn nghênh hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỵ Sĩ Diệt Vong
BeletrieTên: Kỵ sĩ diệt vong (Mạt nhật kỵ sĩ) Tác giả: Nhu の Thiên Vũ (Nhu Nạo Thiên Vũ/ Nhu Chi Thiên Vũ) Thể loại: Tây phương ma pháp, dị thế đại lục, nhất thụ nhất công, công sủng thụ, (lãng mạn), H văn, HE. Dịch: QT Edit: Alice Beta: Todori Văn án Năm đ...