Kỵ sĩ diệt vong _Kết thúc
Frege đứng trong thần điện, hai tay nắm trước ngực.
Hào quang nến cháy nhu hòa, tượng Thần ánh sáng im lặng bày đó, bốn phía vắng vẻ lặng lẽ. Yên tĩnh tựa như vô số ngày đêm qua lại.
Quốc gia mới cùng chế độ mới đã thành lập được ba năm, hoàn toàn bất đồng với quốc gia trước kia, nhân dân bắt đầu giàu có. Aron quá khứ được xưng là thành đô mậu dịch, cũng một lần nữa khôi phục sức sống, thậm chí càng phồn vinh hơn trước kia.
Kaddis mất ở mùa hè năm nay, làm phản vẫn là tâm bệnh của gã. Gã trước giờ là một người trung thành, dù là không thể không làm, chuyện này vẫn ảnh hưởng không nhỏ tới gã.
Vốn cho rằng người hào sảng như gã có thể sống lâu trăm tuổi, có lẽ là vì con đường càng khó khăn hơn tử vong mà gã đã chọn.
Phần mộ gã đắp bên cạnh Lander.
Luthe... Không, quốc vương hiện tại thực hiện lời hứa. Bất luận là Lander hay Kaddis, đều được vinh quang cao nhất vây quanh, thời khắc huy hoàng nhất lưu danh trong lịch sử.
Ram tộc Tử mục cũng rời khỏi quốc gia này vào mùa hè năm nay, hình như từ trong không gian có tung tích tộc nhân, tính đi tìm. Lúc hắn rời khỏi, quốc vương rất không đành lòng, không muốn phân ly là tất nhiên, trên thực tế, Ram thoạt nhìn càng rộng lượng hơn quốc vương.
Còn nữ pháp sư ồn ào kia, luôn cùng Jincy không vừa mắt nhau, mỗi ngày cãi tới cãi lui, nóc thần điện cũng sắp bị họ hất tung.
" Frege, đang cầu nguyện sao?" Phía sau truyền đến giọng nói quen thuộc khiến người ta an tâm, nhưng Frege nhíu mày.
" Chư thần lúc phải trở về sẽ trở về, họ bây giờ còn chưa trở về, ngươi cầu nguyện cũng vô dụng..." Giọng nói tràn ngập bất mãn kia bắt đầu oán giận. "Trở về đi, sáng nay lúc ta tỉnh lại ngươi cũng không có bên cạnh, cầu nguyện là lãng phí thời gian không cần thiết."
Hắn giả vờ không nghe thấy, nhắm mắt lại tiếp tục cầu nguyện, nhưng nội dung lại trở nên quỷ dị.
" Này, Frege, làm gì không nói chuyện với ta?" Người nọ bỗng nhiên từ phía sau ôm lấy hắn.
Nhắm mắt lại -- không có nghe thấy, không có nghe thấy...
" Frege..." Đầu lưỡi ướt át đảo quanh vành tai, hơi thở cực nóng phun vào bên gáy, cánh tay đối phương cũng dễ dàng cầm cố hành động thân thể.
Không để ý tới y, không để ý tới y, không để ý tới y, cho nên mau rời khỏi đi. Frege chờ đợi như vậy.
Đầu lưỡi theo vành tai trượt xuống, mút vào bên gáy, nhắm mắt lại làm giác quan càng mẫn cảm, nhưng hắn vẫn không động đậy.
" Vẫn bất động sao?" Nam nhân ngừng hôn, ngữ khí mang chút nóng nảy cùng buồn bực.
Muốn rời khỏi sao? Frege bình ổn nỗi lòng hỗn loạn một chút. Tối nay hắn chỉ muốn yên ổn cầu nguyện...
"Này... Thật sự không để ý tới ta sao?" Nhưng Jincy không động đậy nữa, hơi thở ấm áp vẫn bọc quanh hắn.
Frege hơi cau mày. Ngữ khí tên này tựa hồ ôn hoà xuống, chẳng lẽ đang đánh chủ ý xấu gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỵ Sĩ Diệt Vong
Narrativa generaleTên: Kỵ sĩ diệt vong (Mạt nhật kỵ sĩ) Tác giả: Nhu の Thiên Vũ (Nhu Nạo Thiên Vũ/ Nhu Chi Thiên Vũ) Thể loại: Tây phương ma pháp, dị thế đại lục, nhất thụ nhất công, công sủng thụ, (lãng mạn), H văn, HE. Dịch: QT Edit: Alice Beta: Todori Văn án Năm đ...