Kỵ sĩ diệt vong chap 9
Thời gian phảng phất như đình chỉ, Frege không dám tin vào tai mình.
Sức mạnh thân thể như nháy mắt bị hút ra, hắn ngã ngồi dưới đất.
Aron... Sụp đổ?
Bitsia... Hủy diệt?
Đây là thật sao? Ai đó hãy tới nói với hắn, đây chỉ là một cảnh mộng hoang đường, Aron...
Thân thể vì đau thắt mà rút chặt lại, rõ ràng không có bất cứ vết thương nào, rõ ràng không bị thương, lời Luthe nói cũng không phải thần chú ma pháp công kích cổ xưa gì, nhưng thân thể lại đau đớn như vậy.
Sớm đã chuẩn bị sẵn sàng, nếu không thể bảo hộ, vậy đồng thời hủy diệt... Nhưng! Rõ ràng cố gắng gì cũng chưa làm, lúc mình hôn mê, nó cũng đã sụp đổ! Nó đã bị hủy diệt, mà mình lại căn bản không bảo vệ lời hứa!
" Ngươi..." Luthe có chút hỗn loạn nhìn Frege vì không chịu nổi đả kích mà ngã trên mặt đất, gương mặt tinh xảo vặn vẹo vì thống khổ, đó chỉ vẻn vẹn là do lời y nói sao...
Aron với hắn, thật sự quan trọng đến như thế?
Y cầm cổ tay hắn không buông ra, người này như đóa hoa trắng trong sáng sớm, nhìn qua xinh đẹp lại yếu ớt.
Luthe không khỏi vươn tay, đụng vào thứ lóe sáng rơi xuống chóp mũi hắn. Nó mượt mà hội tụ ở chóp mũi, sau đó như như trân châu rơi vào lòng bàn tay y, ấm áp vỡ vụn.
Đó là nước mắt sao?
Từ sau khi hiểu được chuyện, Luthe đã không còn rơi lệ nữa.
Đó là thứ thuộc về kẻ yếu, là thứ dù chảy ra cũng không thể thay đổi kết quả, đó là thứ sẽ chỉ làm mình cảm thấy sỉ nhục...
Nhưng lúc y thấy nước mắt trên mặt Frege, sâu trong đáy lòng lại có chút đau đớn.
" Đừng khóc..." Luthe ôn nhu an ủi, ngón tay nhiều năm giết người giúp hắn lau đi nước mắt. "Đừng khóc... Ta vẫn để ngươi làm thần quan kiêu ngạo... Như vậy được không?"
Thanh âm ôn nhu như thế, ngay cả chính y cũng kinh ngạc, tuy để Frege tái làm thần quan có lẽ có chút khó khăn, nhưng y tuyệt đối không muốn nhìn thấy hắn rơi lệ.
Không lâu trước đó y vẫn còn muốn giết hắn.
Là từ khi nào bắt đầu thay đổi?
Là ngày đó nghe thấy người khác bàn tán Frege giáng xuống phía trên đại quân như sứ giả thần linh? Hay lúc đến thăm phần mộ Lander, hắn hôn ngón tay mình? Là lúc hắn nằm trên giường, im lặng hấp dẫn linh hồn mình sao? Hay sớm hơn trước đó, trong truyền thuyết Lander kể?
Nhu nhược vô lực như vậy, yếu đuối như vậy, rõ ràng chỉ có một chút sức mạnh như vậy, tại sao còn muốn bất chấp tất cả bảo hộ quốc gia mục nát kia? Tại sao phải vì cái loại quốc gia đó mà khóc y như mất đi người thân quan trọng?
Ta không hiểu...
" Ta muốn biết... Lý do ngươi bảo hộ quốc gia kia." Thanh niên đã định sẽ đi lên ngai vàng nhẹ giọng hỏi. "Nói cho ta biết được không? Ta... Muốn biết, lý do ngươi khóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kỵ Sĩ Diệt Vong
General FictionTên: Kỵ sĩ diệt vong (Mạt nhật kỵ sĩ) Tác giả: Nhu の Thiên Vũ (Nhu Nạo Thiên Vũ/ Nhu Chi Thiên Vũ) Thể loại: Tây phương ma pháp, dị thế đại lục, nhất thụ nhất công, công sủng thụ, (lãng mạn), H văn, HE. Dịch: QT Edit: Alice Beta: Todori Văn án Năm đ...