Chap 6

28 1 0
                                    

Kỵ sĩ diệt vong chap 6

Lúc thoát khỏi vòng vây, có thể thở ra một chút, Lander cúi đầu nhìn thiếu niên yếu ớt trong ngực. Màu da hắn vốn đã trắng, hiện tại sắc mặt lại thêm tái nhợt, nếu không có tiếng hít thở thì không có gì khác với người chết.

Tay hắn vẫn kéo lấy y phục mình, trên khuôn mặt vốn thanh tú có một vết thương hung tợn, từ phía bên phải kéo liền đến bên trái, tròng mắt đều bị cắt, ngay cả xương mũi giữa hai mắt xem ra cũng bị chém đứt. Máu liên tục chảy, chảy vào trong tóc màu nâu, điều này khiến sắc mặt thiếu niên càng thêm trắng bệch.

Ban nãy họ từ trên tường thành nhảy xuống, lúc tiếp xúc đến mặt đất, Ram lập tức sử dụng di chuyển nháy mắt, làm hai người bình an chạm đất ở phía xa.

Gã ôm chặt thiếu niên, chạy gấp về phía trước. Chỉ cần tới bên cạnh Luthe, liền được an toàn...

" Lander.... Tướng quân?" Tiếng Ram khàn khàn lại yếu ớt.

" Sao thế?"

" Không gian phía sau có chút vặn vẹo..." Tiếng thiếu niên đứt quãng. "Có thứ gì.... Không!" Mắt bị rạch thương vẫn bảo trì mở lớn, tựa như hắn vẫn có thể nhìn thấy. "..... Thần giết chóc đuổi theo."

Lander tăng tốc, gã đã cảm thấy! Ánh mắt băng lãnh lợi hại kia đang truy đuổi mình.

Mặc dù sử dụng di chuyển nháy mắt, vẫn không thể thoát khỏi đối phương truy đuổi.

Frege.... Là Frege hạ lệnh truy sát sao? Tên đó.... Không thể không bảo vệ quốc gia mục nát này sao, tại sao...

Còn chưa trở lại quân doanh, lập tức có binh lính tuần tra phát hiện họ.

" A? Là Tướng quân Lander?" Một đám người chạy đến. "Xảy ra chuyện gì?"

" Ngăn người phía sau lại!" Lander nhanh chóng hạ lệnh, trầm giọng nói với Ram. "Kiên trì thêm một chút, ta mang ngươi đến chỗ Luthe đại nhân."

" Ân." Ram lên tiếng, dù đã tới gần quân doanh mình, hắn vẫn không thả lỏng, tiếp tục sử dụng di chuyển nháy mắt, muốn kéo ra khoảng cách giữa Jincy cùng họ.

"Đâu, đâu có người nào?" Binh lính tuần tra vẫn chưa thấy bất cứ ai, nhưng nếu Tướng quân nói như vậy, họ vẫn tập kết vây phía sau Lander.

Lúc một binh sĩ trong đó quay đầu xem xét xung quanh, thắt lưng bỗng nhiên một trận đau đớn kịch liệt, gã cúi đầu vừa thấy, phần eo bốc ra máu tươi như bị lưỡi dao rạch qua, giây tiếp theo, đau đớn cực đại thổi quét toàn thân, trong lúc gã gào thét, một lượng lớn máu phun ra tung toé.

" Sao, sao...." Một người khác còn chưa phản ứng kịp, đầu đã rơi xuống bên chân người khác, vẻ mặt vẫn là khó hiểu, mà thân thể không đầu ngã quỵ qua hướng bên cạnh.

Chỉ có người ở phía sau trông thấy, một bóng người xuất hiện từ hư không. Họ không nhìn thấy diện mạo người kia, chỉ nhìn được tàn ảnh y hành động, phảng phất như ma quỷ -- không! Tựa như tử thần, khua lưỡi hái tử vong, thu gặt sinh mệnh tươi sống...

Frege đứng trên tường thành, nhìn phản quân trào ra như thủy triều đang di động hướng về doanh khẩu. Mà Lander ôm thiếu niên Tử mục chạy sâu vào trong, lợi dụng di chuyển nháy mắt kéo ra một khoảng cách lớn với Jincy.

Kỵ Sĩ Diệt VongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ