052 // narration

104 10 0
                                    

"sino ba kasi yang Lindy na yan?" tanong ni Alissa.

"siya yung babaeng nainis sa akin noon kasi close kami ni Jeno, without knowing na mag pinsan kami. parang tanga lang" sabi ko tapos humiga sa kama ko.

"so crush niya si Jeno?" tanong ni Rosie na tinanguan ko.

"ew" sabi niya sabay iling kaya napatawa ako.

"tanga nga siya, tingin niya okay ka incest? ew" sabi ni Alissa na parang nandidiri kaya sinamaan ko siya nga tingin.

"gusto mong singalngalin kita? di niya alam na mag pinsan kami"

"oo nga, ikaw talaga pokpak" sabi ni Rosie sabay turo kay Alissa.

"tama na yan!" suway ni Jessa kaya napataingin ako sa kaniya.

"so kapatid pa pala niya si Tyler Lee, tapos close friend niya si Nessa na girlfriend ni Tyler?" tanong ni Jessa na tinanguan ko rin.

"eh peste pala siya eh!" inis na sabi ni Lisa.

"may kutob ako na may kinalaman si Nessa sa sinabi ni Lindy sayo using Ty's facebook" sabi naman ni Jessa habang nasa chin ang index finger niya.

ewan ko lang sa sinabi niya. Nessa Lim is always known as the good girl while sabi naman nila ako ang opposite niya. ewan ko ba kung bakit siya nila tinatawag na good girl, maybe because hindi talaga siya nila kilala. kung ano ang pinapalabas niya yun lang ang nakikita nila. Jeno even mentioned that Tyler chose to love a good girl para less daw yung problema at iwas sa sakit, at ang napili niya nga ay si Nessa. but I guess sa una lang siya good, lumalabas din ang inner self niya kapag tumatagal, tulad na lang nung na datnan ko, I never knew na ganun siya ka landi. tch. i bet di pa alam yun ni Ty. ewan ko na lang sa babaeng yon. but better to keep my mouth shut and not get included at isa pa wala naman akong pake sa kanila or more specifically sa kaniya. sino ba siya para pakealaman ko?

jade ➼ taeyongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon