Justin's Pov.Those two girls are brat -__- who named kyline and rie. Hindi man sila nag greet kaninang umaga. Dire-diretso lang sila sa upuan pero grabe , parang walang respeto but i will focus to my mission here.
"Agh.. Sabi ko sayo john na wag kang gagawa ng malakas na ingay , alam mo naman na ayaw ko sa maingay!"
"Yeah.. I know but this is our first day school men , we should be enjoy and party party you're so very focus on mission justin , don't be absorb be relax... Chill"
"*snob* what ever -__-"
He's right , hindi ko nalang dapat alalahanin ang aming mission dito pero paano ang rank ko?
‘Pero sabi ni god na bibigyan niya tayo ng time para makapag aliw’-mindself
*MALL* with the group A squad.
"Hayy... Tapos nayong klase natin sa science , napakadali yong topic natin" sabi ni john.
"Bakit ba , nandito tayo? Diba hahanapin natin ang dapat hanapin?" Sabi ni rengie.
"Tanungin niyo ang pinaka makulit sa atin" sabi naman ni kaito.
"Sino?" Sabay sabay kaming tumingin kay john na pasipol sipol lang.
-___-
"Bakit kayo nakatingin sakin? Ganito naba ako kaGWAPO? ^___^" emphasize talaga ha -__-
"Anong sabi mo?! Mas gwapo ako sayo!" Si rengie sabay turo sakanyang sarili.
"Mga ulul! Ako ang mas gwapo sa inyong tatlo!" Kaito. -__-
Para silang mga baliw. -___-
"Para walang away ako ang pinaka gwapo sa ating lahat!" Well... Hindi naman masama pag sumingit.
"Hindi ka namm Electric fan bakit ang lalas ng hangin?" Kaito.
"Hindi ka naman bagyo bakit ang lakas ng uhos ng tubig?" Rengie.
"Siguro may darating na bagyong Justin na mas malakas pa kaysa kay bagyong yolanda" hirit ni John.
Nagtawan silang lahat at sinapak ko isa isa.
"Tss... Ano ba ang gagawin natin dito?" -__- *poker face*
"Laro tayo sa world of fun!" At sa pagtakbo ni john , meron siyang nabunggo na babae.
"Ouch" reklamo nung babae at may kasama rin syang iba.
"Hey miss are you okay?" John.
John's Pov.
"Hey miss are you okay?" Tanong ko sa babae na nakayuko lang. In-offer ko sakanya ang kamay ko.
"Of course i'm not okay!"
"Ang suplada naman" i murmured.
"May sinasabi ka?!" Namalayan ko pala siya yung babaeng walang respeto.
Buti at tinulungan siya na kanyang mga kasama na tumayo.
"Diba ikaq yung—"
"Miss Rie are you okay?" May biglang dumating na babae na naka black dress super fit at nakita ko ang kurbada sa kanyang katawan.
"I'm fine, now let's go girls"
"Tara na" ako. Sabay cross arms at talikod.
Wala na silang magawa kaya sumunod na lang din sila sa akin. Cold. -___-
Kyline's Pov.
(^_____________^) pa swing swing pa si rie habang naglalakad.
Bakit naman siya masaya ngayon?
"Rie, what makes you happy today? Huh?" Buti natanong mo Cristine.
Napahintl naman si rie at humarap sa aming tatlo. Actually we're four... Rie, me , april and cristine.
"Wala. Tara sa world of fun" at nag patuloy siya sa pag swing swing.
Wala daw? Eh ang saya saya nga niya.
"Sino ba yung guy na bumangga kay rie?" Pabulong na tanong ni april.
"Ah... Si john"
"He's cute" komento ni Cristine.
Napahinto kaming tatlo dahil huminto rin si rie sa paglalakad at humarap samin.
"What did you say, cristine?" Uh-oh tumaas ang kaliwang kilay ni rie, good luck to death cristine.
"I said he is cute"
"No he's not" with match cross arms ni rie. I'm just smirk.
"He is" aba't pumalag pa talaga tong si cristine.
"No!" Okay lang na sumigaw si rie dito dahil wala naman taong dumadaan.
"Yes, he is"
"I said no!!"
"Guys! Stop it!" Pumagitna si april sa kanila.
Ayun! Nag walkout si rie kasunod ang butler niya.
"Looked! What have you done cristine!" Humarap ako sa kanya.
"What? It's true john is cute"
"Can you shut your big mouth?! Or..."
"Or what?" Siya. At halatang irita.
"Or hindi ka na makakatapak sa lupa" tinaas ko ang kaliwang kilay ko.
"Fine" buti at sumunod.
Bitch! Kung pwede nga lang...
---------------------------------------
Note:
sorry.. Medyo ma de delay lang ng pag update. Picture ni Cristine sa pinaka itaas.
COMMENT
VOTE
SHARE
thanks!
YOU ARE READING
THE IMMORTALS [[HOLD]]
Fantastik"Immortals:Where you belongs" -D&A "Not all devils are bad" -D "And not all Angels are Kind" -A . *some of them sent here in our planet earth to guide us or either called-'taga pagsundo'. *May mga Mabubuti,uuwidkjwkwwding Masasama. √ √ReA...