Chapter eight

176 11 1
                                    


Rie's Pov.

"Rie malapit na ang tournament ng basketball at ikaw lamang ang maka-coach sa mga players natin dahil ang ibang coach ay busy rin so ikaw nang bahala Captain Rie,bye!" Si coach Jay tumawag.

Oh.. My.... Ako na naman ang mag ha-habdle ng basketball players. But okay lang sanay naman ako.


ีเ You've got message

Message tone ko yun.

I clicked open.

Galing kay coach jay.

I forgot to tell you that we have new members actually they are four, trained them well.


Nabihis na ako at nagdrive papuntang school.


Palapit pa lang ako sa gymnasium rinig na rinig ko na ang pag untol ng mga bola.

Prrrrrrrrtttttttt!!!!” pito ko.
"Go back to your proper area and do the sixty sit-ups and fifty push up's! Now!!" I command them with my strictly voice.

"Ano ba yang coach natin ang suplada! Sino ba yan?!" Alam kong bulong yun pero rinig na rinig ko talaga! >__< grr!

"Ako, so anong problema mo?"  Tanong ko sa naka jersey number 01.




Justin's Pov.

~Flashback~

Hindi na ako sumagot sa tanong ni Kyline. Dahil hindi ko alam ang sagot -____- at nakita ko pa syang naka smirk kaya napa smirk ako ng patago. Ewan ko.

Malapit na mag seven o'clock hatid na kita sa bahay niyo alo ko.

THE IMMORTALS [[HOLD]]Where stories live. Discover now