Chapter 25

93 8 0
                                    

Fast forward

Kyline's Pov

This is the day na magsisimula ang festival club day namin sa campus.

At ako ngayon pinasusuot ng dirty maid clothes at mga fan boys.

"Ugh..  Bakit palagi akong pinipili kapag ganitong okasyon sana nandoon nalang ako sa loob nag wawaitress kaysa nag momodel dito para maraming costumer" bulong ko.

"Smile kyline you will scared the costumer" -___- sabi ni rie, i think nga gusto nya gingawa niya.

"Ugghh..." I glared and fake a smile.

So many people around here huh.





Third person Pov

"Sabi nila nandito daw si Rie at Kyline?" Mga lalaki na gusto makita ang idol nila.

"Oo at nagsuot daw sila ng pang maid, ang hot nila at syempre ang ganda" sabi ng isang lalaki sabay patingin ng mga larawan nila Kyline at Rie sa facebook.

"Ang hot"

Hindi din nagpapatalo ang mga fan girls humahanga sa kanila Justin at John.

"Kyline tara sabi ni pres lumibot tayo kasama sina John at Justin" binigyan ni Rie si Kyline ng Flyers at Poster.

"Ugh.. Kasama ko pa yung lalaking hindi ko gusto makita" (self talk) kyline.

Lumapit si Kyline kay Justin na naiipit sa mga bababe.

"Excuse me ladies..." Tumingin sila kay Kyline. "We have a work to do" tsaka niya hinila si Justin sa crowded ladies.

"Ayy..  Sayang hindi ako nakakuha ng picture ni Mr. Pogi"

"Ayyy.. "

"Oh ayan hawakan mo" binigay ni kyline ang flyers kay justin.

"Oops... Anong gagawin natin rito?"

"Alamin mo" tsaka pumunta sa cafeteria.




Rie's Pov

"Please come at maid cafe" while giving the flyers.

Everyone on this disgusted earth people wanted to come because of the cute girls maid dress and me as always feel like surrounded by this humans.

"Can i take a picture of you"

"Eeck, the pretty Rie is live infront of me"

"Pretty"

"Cute"

And parang bang mabibingi ka sa tili nila.

Nang may biglang humila sa kin.

"excuse me, please to our cafe at meron kaming promo na makakuha kayo ng litrato ni Rie" habang ang kamay niya ay nasa balikat ko.

At doon nawala lahat ng tao. Kami na lang dalawa na tira.

"Saan ang thank you ko?" Tanong niya.

"Hindi ako marunong mag thank you at wag kanang hihirit"

Dahil hindi ko pa nalilimutan ang accidental kiss naming dalawa. -__-

"Malapit na tayong matapos, makakapag  break na rin tayo" tiningnan niya relo ko. 10:45 na kasi eh.

"Okay.. "

"Wait.........Rie .......Anggandamongayon" sabi niya sabay takbo paalis.

Bat namula yon?

"Huh?  Anong pinagsasabi ng lalaking yun?"

Binalewala ko na lang at bumalik sa cafe.

THE IMMORTALS [[HOLD]]Where stories live. Discover now