Chapter Thirteen

117 9 0
                                    

Rie's Pov




"Tss.. Yan ang napala nila, ngayon lang ba sila nakakita ng coach na babae?" Me.


Nandito ako sa meeting place namin ni kyline para samahan niya ako mamaya sa pag coach.


"Asan na ba yung bakulaw na babae?" I asked my self.

"Anong bakulaw?"


Na gulat ako sa pag biglang pag sulpot ni Kyline.


At humihingal pa na parang tinakbo ang 1000 miles.


"Bakit hinihibgal ka kyline? Diba hinihingal kalang kapag nenerbyos?"

"Wala kanang pake"

"Okay"


Hindi na lang ako pumatol sa kanyang pagiging spoiled.


~GYM~


"Okay boys take your positions , in every one minute do all the dribbling, passing, rebounding, point guard and shooting guard now do it! Go!"


Lahat sila ay ginawa ang kanilang trabaho at si kyline naman ay nakatingin kay Mr. Montefalco ganon din si justin.


I smells something. -___-



~ one hour of training ~


"(Blow the whistle) okay! Take your brake boys and exactly two pm you all are already here"


"Aye! Ma'am!" Aye means Agree




While everybody having their break i call those four guys. (A/N: you already know.)



I need to tell this.




"You four if you win this game, considered you already a varsity player in this academy"
















---+-+--


Ang konti lang noh?

Sareh. Sinadya ko yan wala akong maisip eh. (AkuSiEirehc here!)

Comment sa gustong mag pa dedicate . ^__~

Vote also and follow us!

THE IMMORTALS [[HOLD]]Where stories live. Discover now