Kyline's Pov."Miss kyline, you have a visitor i'll shall open the door" my butler said.
"No, i insist"
"Yes miss"
When i open the dopr it reveal a gentleman or a beautiful man i've ever seen and when he turn around....
It's......
"Justin!"
"Ikaw!"Justin's Pov.
Meron akong kaklaseng lalaki at kapitbahay pa namin, kasama ko siya mag basketball.
At nung sinabi niya sa akin na ako daw muna papalit sa kanyang ka date. And i don't know who.
"Justin please ikaw muna papalit sa'kin"
"Ayoko -___-"
"Maganda naman siya, playgirl nga lang at magaling siya sa lahat ng sports pero si Rie ang grabe"
"At ano naman paki ko kung maganda at magaling siya" nandito kami sa locker ng mga boys.
"Please... Tutulungan kita sa basketball"
"A-YO-KO"
"At papasalihin kita sa varsity namin kasama barkada mo"
Napahinto ako sa paglalagay ng mga libro ko.
"Totoo ba yan?"
"Oo naman"
"Deal" nag shake hands kami.
Tinanong ko kung saan ang address ng ka date niya at anong oras.
Sa mansion pala nakatira ang ka date ni jake. I press the doorbell button.
Tumalikod muna ako at sa pagka rinig kong bumukas ang pintuan tsaka na ako humarap. O_O
Baka mali siguro ang pinuntahan ko. Pero tama naman ang binigay na address ni jake sa akin.
Haysss... -____- tutuloy ko ba'to o hind -i said to my mind.
"Ganito lang ba tayo dito?" Muntik ko ng makalimutan nasa harapan ko nga pala si kyline.
Yes tama si kyline nga. -___-
"Ah... Sinabi naba ni jake sa'yo na -"
"Oo tara na, saan ba tayo pupunta?" -____-
Wow ha hindi pa ako pinatapos -is said to my mind.
"Sa restaurant"
Pinagbuksan ko siya ng pintuan sa kotse ko at sumakay naman.
*silent at our long ride*
"Ma'am sir here's the way to your table" the waiter lead us the way.
We're done order what we want. So we are just sitting. Kaharap ko lang siya. -___-
YOU ARE READING
THE IMMORTALS [[HOLD]]
Fantasy"Immortals:Where you belongs" -D&A "Not all devils are bad" -D "And not all Angels are Kind" -A . *some of them sent here in our planet earth to guide us or either called-'taga pagsundo'. *May mga Mabubuti,uuwidkjwkwwding Masasama. √ √ReA...