Justin's Pov
"Makakalaban nila ang magagaling sa sports ,Si kyline at Rie magaling sa lahat, Cristine ang pabebe nila pero malakas, si April ang pinaka cute nilang player at magaling magpasa at hindi rin mag papahuli ang kanilang three point shooter.. Audrey!" Sigaw ng emcee.
Nakikinig na lang ako sa mga humor dito.
"Anong plano natin?" Tanong ko sa kanila.
"Ganito... Ikaw justin bantayan mo si Audrey, jake dapat nasayo ang bola pag nasayo na wag mong hahayaan ipasa sa maling tao wag mong bitawan and the rest hahanap tayo ng palusot para maka points " john.
Ang seryosi pala ni John kapag ganitong laro.
"Hindi dapat tayo magpatalo!" Dagdag ni john.
"Hai! (Yes)"
"Okay in your position, Rie and Jake kayo ang mag agawan ng bola and do the friendly shake" referee.
Good luck.
John's Pov
Naka smirk naman si Rie tila nang aasar at hinagis na ang bola nang hinipan ng referee ang pito.
Si rie ang naka kuha.
"Kaito! Ang bola!"
Dahil ang bilis nila naka shoot agad si kyline.
2-0
"Bakit anong nangyari?"
"Bilis nila parang kuryente, Hindi ko namalayan na pinasa na ni rie kay April, nung blinock naman ni rengie at pinasa ka agad kay kyline then shoot.. They got two points."
Author's Pov
Di nagtagal mas lamang ang score nila Rie kaysa kina John.
17-12 (2nd quarter)
Napamura ng mahina si John.
"Bawal mag mura oy!" Bulong ni April nang dumaan sa gilid ni John.
"Prrrrrrtttt!!!!!!!!!!!" Pumuto ang referee at nag sabi ng 'Foul!' Kaya may free shoot ang grupo nila John.
'18-12'
Nag dribble si kaito patungo sa kanilang ring isho-shoot niya sana nang naagaw bigla ni rie at shinoot sa ring nila.
Napatayo lahat ng manonoid dahil sa gunawa ni Rie at nag sipalakpakan.
Nadagdagan ng limang puntos ang grupo ng mga girls kaya naging 23-14.
"Times out!"
Lahat ng mga players nag take ng break at nag ipon ng lakas para sa next quarter, ang third.
Kyline's Pov
25-26
"Oh my Devil! Lamang na sila ng isa girls!" It was Christine with match paypay gamit ang kamay.
"Oo nga rie! OMD! Pano na'to?? Ano? Ano na— aray naman Rie!!!" Reklamo ko. Ikaw ba naman hagisan ng plastic bottle na may kalahating laman. -___-
"Wag kang OA -__-"
Psh. Wag kang oa."Ano?" Narinig niya pala binulong ko kasi sa isipan ko eh hahaha.
"Wala po"
Nainis ata kaya umalis. May red tide ^_~."Wala akong red tide!" Her last words before she lost.
Napansin ko si Christine nakatitig sa grupo ng mga boys.
Oh! Shit the hell up!
*Pak!*
"Aray!" She murmured.
"Don't cheat"
"And why?" Tingnan mo'to may pa why why pa.
"Don't" sabi ko ng may diin at bumalik sa upuan.
Porket may malakas na pandinig mag che-cheat na siya baka madamay lang kami. Tss.
------+---+----
Hello world!
Hi readers!
And to all!
Sa inyo sino gusyo niyong manalo??
Comment please.
Boys or girls????
YOU ARE READING
THE IMMORTALS [[HOLD]]
Fantasy"Immortals:Where you belongs" -D&A "Not all devils are bad" -D "And not all Angels are Kind" -A . *some of them sent here in our planet earth to guide us or either called-'taga pagsundo'. *May mga Mabubuti,uuwidkjwkwwding Masasama. √ √ReA...