5....
4....
3....
2...
1...
5 seconds na ata kaming magkatitigan...
Putang ina.
"M-may I go o-out?" Paalam ko. Unti unti akong nag step back ward habang nakatingin kay Jungkook at Mari. Halatang naguguluhan si Mari. Nang makapa ko na yung door knob, dumiretso na ako palabas.
"Wooh!" Sumandal ako sa pader at pinikit ang mga mata ko.
"Bakit? Anong nangyari? Di pa nga kami napasok." Sabi ni oggy. Unti unti akong umupo sa lapag at kinagat kagat ang mga kuko ko.
"Na ulol ka ba?" Asar na asar na tanong ni Lea.
Umiling iling ako.
"L-lea...bakit?" Sambit ko habang nakatingin sa kawalan.
"Anong bakit?" Takang tanong niya.
"B-bakit....bakit s-si J-j-jungkook yung pa-partner ko?" Nanginginig na sambit ko.
"HA?! JUNGKOOK? JEON JUNGKOOK?!" Sabay na sigaw ni Lea at Oggy.
"Jungkook what?" Biglang dating ni Chan.
"Si jungkook yung makakapareha ni Camille." Sambit ni Oggy. Kumunot ang noo ni Chan.
"What the fuck? Are you guys serious?" Di rin makapaniwalang tanong ni Chan. Tumango tango ako.
"L-lea... P-pwedeng mag back out?" Hinawakan ko pa yung kamay niya na tila ba nag mamakaawa. Nakaupo parin ako habang sya nakatayo.
"Eh Camille naman....oo naiintindihan kita, kung ako sa posisyon mo mag b-back out din ako, pero camille na---" ang daming dada ni Lea. Tumayo na ako at pumasok ulit sa loob at matapang silang hinarap.
BINABASA MO ANG
We Meet Again {2nd half}
FanfictionSo nice to meet you all.....again, Bangtan Sonyeondan. PS: please read LIFE WITH THE BTS first before this :* xoxo