Hi sa naka dedicate, sya yung gumawa ng cover ko mehehe. Salamat :*
Unedited nga pala.
start!...
"Appa....still...it hurts." Sabi ko kay appa habang nakayuko ma dito sa lamesa. Pagkagaling ko sa Seoul Tower dumiretso nalang ako dito kay Appa.
"Don't worry my daughter." Yun lang ang sabi sakin ni Appa. Don't worry...walang masabi sakin si Appa. Sabagay, anak nya rin naman yung masaya ang love life ngayon. Anak niya rin yung nasasaktan ngayon.
"Pano ba maging di apektado?" Tanong ko habang nakayuko parin. "Akala ko kasi naka move on na ako, ilang beses kong sinabi, ilang beses ko na ginawa pero di parin pala." Siguro kaya ko nasasabing naka move on na ako noon kasi hindi o siya nakikita, pero ngayong nagkakasama at nakikita ko na siya araw araw? Saka ko lang na realize na hindi pa pala. Maiiyak na naman ata ako. "Wag ka nalang mag salita appa, hayaan mo muna ako maglabas ng hinanakit." Medyo natatawang sabi ko. Ramdam ko namang wala talagang masabi si Appa.
"Wala rin naman akong karapatan makialam sa inyo, pag pinakialaman kita, mawawalan si Mari, pagka nama--
"Mas okay na ako ang mawalan. Okay lang appa, ako ate nya eh, ako nalang magpaparaya." Iisipin ko nalang na ang lahat ng to ay para sa kapatid ko. Para di na magulo ang sitwasyon, okay lang kahit ako na ang mag sacrifice.
"Marami namang nagmamahal sayo anak, isa lang yan si Jungkook, marami pang iba, maraming marami." Sabi ni appa at niyakap ako.
"Alam ko appa." Yun lang ang sabi ko, pero hanggang ngayon eh hindi ko parin inaangat ang ulo ko. Sometimes we really need to risk something before we get something better.
*tok tok*
"Come in." Sabi ni Appa.
"Good evening Mr. Kimyoon." Rinig kong sabi nung lalaki. Na kilalang kilala ko
"Good evening jungkook. Thank you for taking care of my daughter."
"Yah! Thank you for your surprise love! I love you!" Inangat ko ang ulo ko, sumisilip lang ako ng konti. Nakita kong niyakap ni Mari si Jungkook.
"I love you most." Yumakap din si Jungkook. "Mr. Can I?" Tanong nya kay Appa habang nakayakap parin kay Mari. Tumawa lang si Appa, di ko alam kung ano ba yung pinagpapaalam ni Jungkook. Humiwalay si Jungkook sa yakap at hinawakan yung baba ng kapatid ko saka hinalikan. Yumuko nalang ulit ako, ayokong makita.
"Yah loves! So naughty!" Sigaw ni Mari kay Jungkook.
BINABASA MO ANG
We Meet Again {2nd half}
FanfictionSo nice to meet you all.....again, Bangtan Sonyeondan. PS: please read LIFE WITH THE BTS first before this :* xoxo