28~ HANG OUTS

168 8 12
                                    

Unedited

"Ah, annyeong ahjussi! Hmm who are you by the way?" Biglang singit ni Mari.


"I'm not yet ahjussi." Medyo iritadong sabi ni Chan. "I'm Christian." Sabi niya.


"Ow Mianhae." Nag bow si Mari. "Annyeong oppa Chan." Nakangiting sabi pa niya.



"Ang fc talaga ng babaeng yan." Sabi ni Camry bigla.


"Teka sino ba yan?" Tanong ni Cynt bigla.


"Kapatid ko." Yun lang ang sabi ko. Halatang nagulat si Chan, Marvis at Cynt. "Okay okay, mamaya na ako mag k-kwento. Sa ngayon hayaan niyo muna ako makapagpalit okay?" Masungit na sabi ko sa kanila at nilagpasan sila saka pumasok sa tent para nga makapagpalit na.

---

"Ah loves, can we have a date?" Narinig kong sabi ni Jungkook kay Mari. Nandito lang kaming lahat sa tent ngayon, nakatambay, tapos na scene namin eh. Yung ibang scene nasa POV ng bangtan. Si Mari bukas pa kailanga dun, which is siya si Pia.


"Ah yah sure!" Excited at tuwang tuwang sabi ni Mari



"Tara mylabs date din tayo." Sabi ni Chan. Nagpout lang ako. "Jebal?" Nag please sign at puppy sign pa siya, natawa ako at kinurot yung pisnge niya.



"Oo na tara na." Nakangiting sabi ko.




"Pano naman kami?" Tanong ni Marvis.



"Magsama muna kayong tatlo. Haha!" Sabi ni Chan.



"So ako lang walang partner dito?" Sabi ni Camry



"Kawawa ka naman." Nag sad face pa si Marvis na halatang inaasar si Camry. Inirapan lang siya nito.



"Tara na mylabs." Sabi ni Chan. Tumango ako at tumayo na.



"Uhm unnie, can we go with you? Ah double date?" Suggestion ni Mari.



"Mylabs tayo lang please." Bulong ni Chan..



"Jebalyo unnie?" Nag please sign pa siya.



"Fine fine." Di ko matiis yung kapatid ko eh. Tinignan ko si Chan at mukang dismayado naman siya, bahala siya diyan. "Kung okay lang? Ikaw Jungkook okay lang ba?" Paninigurado ko syempre.



Tumango tango lang naman din siya.


"Let's go?" Excited na sabi ni Mari. Tumango lang ako at naglakad na kami.

---


C Y N T

Kakaalis lang nila Mille, edi sila na may date.

Nakaupo lang kami sa lapag dito sa may tent, nag c-cellphone ako, si Marvis pinaglalaruan yung buhok ko, si Camry busy din kaka telebabad, hinihintay namin kasi si Direct dahil daw may sasabihin siya samin as supporting actors and actress.



"Uhm excuse me. Where are they?" Napaangat ako ng tingin sa lalaking nagsalita.



Omayghad.


"Jin oppa." Nagniningning na matang sabi ko. Shet! Si jin! Si jin! Yung lalaking pinangarap kong maging asawa noong mga panahong fan girl na fan girl talaga ako



"Uh yes I'm Jin." Nakangiting sabi niya.



"Can you just answer his question?" Iritableng reklamo ni Suga. Sungit talaga neto.




We Meet Again {2nd half}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon