CHAP 8

6.3K 190 15
                                    

Lại là 1 chiếc limo nữa xuất hiện ở cửa nhà...

- Oa !!! Đẹp quá... ! Được ngồi trong đó đúng là nhất rồi ! - BaekHyun hí hửng 

- Thằng bé này đáng yêu quá đi - Cô D.O nhẹ nhàng xuýt xoa...

- Ta đi thôi nào ! 

"Chú Kai mặc một chiếc áo choàng đen bằng lông thú đắt tiền, đi một đôi giày tây có mũi nhọn như cái mỏ ChanYeol. Cô D.O diện một chiếc quần bò dày cộp, một chiếc áo phao to như "bà già Noel". Bố mẹ và ông bà đều ăn mặc đẹp hết, họ đều có quần áo đẹp cả, ai trông rất sang trọng và quý phái"...

Những dòng suy nghĩ ấy bắt đầu hiện lên trong đầu BaekHyun... "Chỉ có mình là ăn mặc như thằng nhà quê... Trông ChanYeol kìa, cậu ấy ấm áp quá. Cái giày cao cổ rõ ấm, khăn choàng bông và chiếc áo len trắng làm cậu ấy thật quyến rũ... À không, ý mình là đẹp, đẹp trai thôi..."

- Con ngồi với ChanYeol nhé, BaekHyun? 

- Vâng - BaekHyun nhanh nhẹn đáp

- Cậu ngoan ngoãn thế? Tưởng cậu không được ưa tôi...

- Tôi chả có gì với anh cả... Chúng ta giờ là anh em cùng cha cùng mẹ mà...

- Ờ... Biết thế...

Ngồi trên xe với chiếc áo khoác mỏng, bên trong là 1 chiếc áo thun dài tay, chiếc quần dài đã cũ và đôi giày vải đã sờn, BaekHyun có vẻ lạnh... Ngoài trời, tuyết đang bao phủ không gian

- BaekHyun, cố lên. Lát nữa thôi chúng ta sẽ đi sắm quần áo cho con mà - LuHan cười với con trai

- Vâng...

BaekHyun vẫn lạnh cóng, tay cậu đơ cứng như bất động... ChanYeol nắm lấy tay BaekHyun

- Anh làm gì vậy? - Baek nói rồi giật tay ra

ChanYeol kéo cậu bé lại gần mình rồi nắm chặt lấy tay cậu ấy

- Có gì đâu... Cậu lạnh mà... Để tôi làm cậu nóng lên

- Không, tôi không cần... - BaekHyun nói rồi đẩy ChanYeol tránh ra, mặt cậu bé đỏ ửng

"Bằng mọi giá cậu sẽ là của tôi" - ChanYeol thầm nghĩ...

Tới siêu thị rồi, 1 siêu thị lộng lẫy và đông đúc... !

Lâu lắm rồi BaekHyun mới được tới đây... Đã bao năm rồi... Ngày xưa siêu thị không đẹp như bây giờ

Cả nhà kéo tới khu quần áo. Mẹ LuHan chọn cho BaekHyun vài bộ pyjama đáng yêu và trẻ con. Bố SeHun lại nhặt cho BaekHyun mấy đôi tất lông cừu ấm áp. Vợ chồng cô chú KaiSoo đã tìm cho đứa cháu đáng yêu rất nhiều khăn ấm, giày đẹp, găng tay ấm. Ông bà KrisTao lại tìm cho cậu vài chiếc quần len ấm áp, mấy chiếc quần bò ăn diện, một vài chiếc áo len được đan thủ công tỉ mỉ, vài ba cái áo khoác to sụ và dày cộp... 

ChanYeol lặng lẽ đi tìm cho BaekHyun một lố underwear. Cậu chọn vài chiếc xịn nhất và đắt tiền nhất...

- Trời ơi! - BaekHyun thốt lên - Nhiều quá, cả 1 xe quần áo 

- Có gì đâu con - Kai nói - Nhiêu đây làm sao xứng với tủ quần áo khổng lồ của ChanYeol được. Con cứ mặc đi, dùng thoải mái đi, cứ một tháng ta lại sắm đồ 1 lần thế này nhé !

- Nhưng... Con...

- Không ngại... Chúng ta là 1 nhà mà! - Ông SeHun âu yếm con trai mình

- Con vào phòng thử đồ đi, thử hết đống đồ này cũng mất kha khá đó. Ông bà, cô chú và bố mẹ đi mua đồ ăn. ChanYeol giúp mẹ thử đồ cho BaekHyun nhé. Lát mẹ quay lại...

- Vâng ạ ! - ChanYeol nhanh nhảu rồi nắm tay BaekHyun, đẩy xe hàng - Phòng thử đồ đằng kia...


BaekHyun chạy theo sau như 1 con thú cưng

ChanYeol đẩy cả xe và BaekHyun, cùng mình vào phòng thử đồ rồi chốt cửa lại...

- Sao anh bấm chốt?

- Chả sao cả! Cái chốt sinh ra là để bấm mà...

- Tôi tự thay được... Anh ra ngoài đi... !

- Không. Tôi giúp cậu. Cậu còn nhà quê lắm... Không biết gì đâu

- Anh... !

- Nào, ngoan ngoãn cởi quần áo ra...

BaekHyun ngang bướng không chịu...

- Thế thì cậu không muốn cởi 1 mình hả?

Nói rồi ChanYeol nhanh chóng trút bỏ quần áo ra khỏi cơ thể mình... 

- Anh đúng là... Đồ biến thái ! - BaekHyun che mặt...

ChanYeol áp BaekHyun vào tường rồi áp sát đôi môi mình vào khóe miệng BaekHyun... BaekHyun cảm thấy cái gì đó đang cương cứng cọ sát vào quần cậu...

- Nào! Ngoan ngoãn đi cục cưng... ! 

Chả hiểu sao, 1 lần nữa, BaekHyun dễ dàng bỏ qua. Cậu khẽ đẩy ChanYeol ra rồi tự cởi quần áo...

2 chàng trai không mặc gì đang đứng chung 1 phòng thay đồ...

ChanYeol nhìn chằm chằm vào cái ấy của BaekHyun... Trong khi BaekHyun đang nhẹ nhàng thử từng chiếc...

Không thể chịu đựng nổi nữa, ChanYeol đẩy Baek vào tường lần hai, 2 tay cứ mơn trớn trên cơ thể cậu bé... BaekHyun không hề phản ứng... Cậu ôm lấy ChanYeol...

- Ê ! Tránh ra - Bỗng nhiên BaekHyun đẩy ChanYeol ra...

- Tôi muốn cậu là của tôi... BaekHyun à anh muốn có em - ChanYeol nhìn BaekHyun 1 cách thèm muốn... 

- Anh nói linh tinh gì thế? Mặc quần áo vào, tôi thay xong rồi!

- Để anh mặc cho em...

- Không ! Anh lo cho anh đi, tôi tự lo cho mình. Thử quần áo thế đủ rồi...

- Em... Em không nhận ra anh đang rất muốn... Rất muốn được... Với em à...?

BaekHyun gạt ChanYeol sang 1 bên

- Xin lỗi, tôi với anh là anh em 1 nhà...!

ChanYeol đỏ bừng mặt rồi túm lấy của quý của BaekHyun...

- Không bao giờ!!! BaekHyun ! Anh yêu em...!!!!

[FanFic/ChanBaek] _ GIA ĐÌNH NHÀ QUÝ TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ