- Hôm nay... Em là của anh ! - ChanYeol thì thầm vào đôi tai bé nhỏ nhạy cảm của BaekHyun...
- Ah... - BaekHyun thốt lên một tiếng đau đớn...
ChanYeol đưa thứ đó lại gần miệng BaekHyun... Không như tối qua... BaekHyun ngoan ngoãn cầm lấy nó, ngậm lấy nó rồi thưởng thức nó...
[... Mình xin bỏ qua đoạn này vì nội dung quá 18+ nhé]
- Ướt át quá... - ChanYeol thốt lên... Em thực sự thăng hoa đấy, BaekHyun bé bỏng ạ...
BaekHyun có vẻ đau...
- Anh mạnh tay quá... Nhưng em thích thế...
ChanYeol ôm BaekHyun vào nhà vệ sinh, họ tắm rửa sạch sẽ rồi thay quần áo xuống để làm bữa trưa...
- Anh yêu này...
- Sao em?
- Mình đừng làm Kimbap nữa... Em muốn cùng anh thưởng thức 1 thứ khác...
- Thứ khác? Em thích gì nào...?
- Mình làm bánh ga tô đi, 1 chiếc bánh ga tô nhỏ xinh tượng trưng cho tình yêu của chúng mình, với hai cốc capuchino nóng ấm trong mùa đông lạnh giá này... Em được ở bên anh... Còn gì bằng...
ChanYeol véo má BaekHyun rồi âu yêm:
- Đồ nằm dưới đáng yêu ạ... Anh sẽ đi lấy bột và kem cho em nha... !
BaekHyun bắt tay vào làm chiếc bánh ga tô nhỏ xinh
- Anh làm sai rồi đồ hấp ! Anh phải cho thêm bột đi không là bánh sẽ nhão ra đó...
- Trời... Anh đã làm bánh bao giờ đâu...
- Thì làm đi... Em sẽ biến anh thành 1 người chồng đảm đang...
- Chồng? - ChanYeol thốt lên... - Bố mẹ chúng ta có nên biết chuyện này...
BaekHyun lặng 1 hồi lâu...
- Em không rõ nữa... Nhào bột tiếp đi...
- Cho anh nè... BaekHyun đút cho ChanYeol một thìa kem socola ngọt ngào
- Ngon quá đi... Em là số một đó...
- Đồ khéo nịnh ! Mau giúp em cho kem lên bánh đi... Em đói lắm rồi nè...
ChanYeol nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay nhỏ bé của BaekHyun... Họ nhìn nhau đắm đuối...
- Nhìn gì chứ... Nhìn vào chiếc bánh kẻo kem tràn ra bây giờ đó...
- Ừ... Anh biết rồi... Tại vợ anh đẹp quá... Em như 1 thiên thần đó BaekHyun ạ... !
BaekHyun đỏ mặt... Dưới bàn tay khéo léo được ôm trọn bởi bàn tay của ChanYeol...
Một chiếc bánh nhỏ xinh đã hoàn thành...
"ChanBaek... Forever Love... ♥"
- Nào... Tèn ten... Đẹp quá !!! Đặt nó vào trong lò đi anh...
Nghe lời vợ hiền... ChanYeol cẩn thận đặt nó vào đĩa rồi bỏ vào lò...
- 15 phút nha!!!
- Trời ạ... Đúng là đồ công tử mà... Hẹn 45 phút đi cho em... !
- Dám bảo anh là công tử sao?
ChanYeol lại xốc ngược BaekHyun ra ghế... Cậu lại nằm lên đùi BaekHyun...
- Em tính thế nào... Chuyện của chúng mình...?
- Em yêu anh. Anh cũng yêu em... Chẳng có gì phải giấu cả đâu... Bố mẹ sẽ hiểu...
- Nhưng có lẽ bố mẹ anh sẽ sốc lắm đó...
- Cố lên anh, có em bên cạnh mà...
BaekHyun nắm lấy tay ChanYeol và chuẩn bị trao cho cậu 1 nụ hôn...
- Đúng rồi đó... Có BaekHyun bên cạnh rồi, con còn sợ gì hả ChanYeol ?
Tiếng nói ấy khiến cả 2 giật mình và vô cùng hoảng hốt
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic/ChanBaek] _ GIA ĐÌNH NHÀ QUÝ TỬ
FanfictionAuthor: Hoàng Sone YS YS Hài hước, lãng mạn, NC 18, những bạn 18- không nên ghé qua dù tác giả của nó cũng mới chỉ 17 :)) Một câu chuyện tình bi hài của một chàng quý tử và một cậu phụ bóng :3