CHAP 13

7K 215 48
                                    

- Ơ... Bố ... Mẹ... Ông bà... Con... con... - ChanYeol vội vàng đứng dậy và ấp úng...

- Ông bà... Bố mẹ ơi... Dạ... Thực sự là... - BaekHyun mếu máo, nấp sau bóng ChanYeol

- Thôi, không phải nói nữa... ChanYeol, con lên phòng ngay ! - SeHun quát 

- Dạ...? Con lên phòng ạ... Thế còn...

- BaekHyun để đó, mau đi lên, mau ! - SeHun nổi cáu...

BaekHyun co ro ôm chiếc gối nhỏ ngồi vào góc ghế. KrisTao và HunHan bước vào và ngồi xung quanh chiếc bàn...

- Thưa bố mẹ, thưa ông bà... Con... Con biết con không xứng đáng ở trong ngôi nhà này... Con... con sẽ đi...

- Dừng lại... - LuHan cầm lấy tay cậu bé - Mọi người còn chưa nói gì... Con ngồi xuống đây

Mắt BaekHyun đỏ sọng... Cậu đan hai tay vào nhau, co người lại, cái thân hình nhỏ bé giờ lại càng nhỏ bé, khuôn mặt đáng thương giờ lại càng đáng thương 

- Bình tĩnh nói cho mọi người về mối quan hệ của con và ChanYeol đi... - ông Kris rất nhẹ nhàng

- Nói đi BaekHyun, bố mẹ hứa sẽ không đối xử tàn tệ với con mà... Dù sao thì con cũng là con của chúng ta rồi... - SeHun xoa đầu cậu bé... - Nào, chia sẻ cho bố nghe xem nào

BaekHyun nuốt nước bọt, cậu run rẩy kể lể:

- Con ... con đã yêu anh ChanYeol từ khi gặp anh ấy sáng hôm qua ở sân bóng... Con thực sự thích anh ấy... Dạ... *BaekHyun lại trùi nước mắt*... Con... Con rất yêu anh ấy và anh ấy cũng vậy. ChanYeol đã nói yêu con vào đêm qua... Rồi con đồng ý... Tụi con muốn... muốn...

- Muốn gì hả BaekHyun? - Tao tiếp lời...

- Dạ... - BaekHyun bắt đầu nức nở... - Dạ...

- Chẳng phải 2 đứa muốn được bố mẹ và ông bà đồng ý sao... ? 

- Dạ... Tụi con... - Khuôn mặt BaekHyun lại đỏ ửng, cậu bé lại khóc, không biết đây là lần thứ bao nhiêu cậu khóc từ khi vào gia đình này... 

- Thôi đủ rồi.. Con lên gác đi, và gọi ChanYeol xuống đây...

- Gọi anh ChanYeol xuống ạ? - BaekHyun ngạc nhiên

- Ừ... !

Ngoan ngoãn gật đầu rồi nghe lời, BaekHyun nhanh chóng chạy lên phòng

Nhìn thấy BaekHyun, ChanYeol đã vội vã chạy tới ôm người mình yêu

- Sao rồi em? Em có sao không? Bố mẹ nói những gì? Em khóc à... Họ đã làm gì em chứ?

- Em không sao cả... - BaekHyun lau mắt - Bố mẹ và ông bà chỉ hỏi vài thứ lặt văt thôi. Họ gọi anh xuống đấy...

- Gọi anh? Họ gọi anh làm gì...?

- Em không rõ... Nhưng anh hãy xuống và thực sự thành khẩn... Em có linh cảm mọi chuyện sẽ tốt thôi. Nhớ chứ? Anh yêu em mà, em cũng vậy... Nhất định mọi người sẽ đồng ý

Hôn BaekHyun 1 nụ hôn ngọt ngào rồi ChanYeol rời phòng...

Cậu chậm chạp bước xuống phòng khách 

- Mau ra đây đi... Park ChanYeol - có tiếng của SeHun 

ChanYeol bẽn lẽn ngồi xuống sofa như 1 đứa con nít... 

- Con sẽ khai hết ạ... - ChanYeol cứng cỏi...

- Tốt lắm ! Nói đi nào !

- Con đã yêu BaekHyun từ lần đầu gặp cậu ấy. Và con đã tỏ tình với BaekHyun. Đơn giản là tụi con yêu nhau và muốn được bố mẹ, ông bà đồng ý. Con có lỗi, con nợ gia đình mình 1 nàng dâu... Nhưng con sinh ra đã như thế... Con thực sự xin lỗi nhiều...

Không để mọi người kịp nói gì, ChanYeol tự động đứng dậy, bước vào bếp... Chiếc gatô đã kịp chín...

- Đây là chiếc bánh tình yêu của con và cậu ấy. ChanBaek... - dù mọi người có không đồng ý, con nguyện thề sẽ yêu cậu ấy suốt cuộc đời mình...

ChanYeol cầm chiếc bánh lên phòng... Trong con mắt ngỡ ngàng của gia đình...

- Anh lên nhanh vậy? - BaekHyun lao tới khi thấy ChanYeol quay lại...

- Anh đã nói hết, và anh đã thề sẽ yêu em dù bố mẹ ngăn cản...

- Không thể... Anh phải nghe họ chứ... !

- Không ! Anh yêu em... Anh muốn có được em... Bằng mọi giá... - Rồi ChanYeol đưa chiếc bánh cho BaekHyun - Quên hết đi, chúng ta cùng thưởng thức chiếc bánh này nhé... !

Hai đứa hạnh phúc cùng thưởng trọn chiếc bánh và quên hết những gì vừa xảy ra...

Ông bà KrisTao và HunHan vẫn ngồi bàn tròn...

Một lúc sau... Có tiếng ông SeHun gọi ChanBaek xuống...

Hai đứa nắm tay nhau và chậm rãi bước xuống nhà...

- Đứng ra trước mặt ông bà, bố mẹ đi... 

- Giờ con có dám thề là sẽ yêu BaekHyun hết đời không...? ChanYeol? - ông SeHun hỏi

- Con dám - 1 câu trả lời rất dứt khoát, mạnh mẽ...

- Còn BaekHyun? - giọng LuHan nhẹ nhàng...

- Dạ... con ... sẽ yêu anh ấy mãi mãi ạ...

Im lặng 1 hồi, rồi ông SeHun cũng tới ôm 2 đứa con bé bỏng của mình:

- Chúc 2 con hạnh phúc... Bố sẽ luôn tự hào vì có 2 đứa. Chỉ cần 2 đứa hạnh phúc thôi. Giữ lấy nhau nhé...

ChanYeol tròn to đôi mắt và BaekHyun thì vui đến phát khóc...!

Câu chuyện sau đó có lẽ không cần kể, vì việc ăn mừng và 1 đám cưới đẹp chắc chắn sẽ diễn ra... Dù bị bàn tán vào ra, nhưng chú rể ChanYeol và cô dâu BaekHyun đã trao cho nhau đôi nhẫn cưới đẹp nhất...

Đêm tân hôn, căn phòng ngập ánh đèn vàng lung linh và huyền ảo...

- Em là của anh - ChanYeol sung sướng

- Em đã sẵn sàng - BaekHyun đáp trả

Trong đêm tối giữa căn phòng ấm áp... Những tiếng động nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, sâu lắng mà ngọt ngào cứ xào xạc vang lên... "Ah"... "Ahhh"... "Xhhhhh"... 1 đêm hạnh phúc...

Họ đã hưởng tuần trăng mật trên dãy núi tuyết, nơi mà ngôi nhà cũ của BaekHyun đã sập vì một cơn bão tuyết...

"Bản tin thời tiết sáng nay: Một trận lở tuyết đã vùi sâu mọi vật thể sống ở chân núi... Chúng tôi chưa xác minh được thiệt hại về người và của"...

ChanBaek đã mãi mãi có nhau.......

- ChanYeol, anh có cánh kìa... !

- Em cũng có thể bay cùng anh mà......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 30, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FanFic/ChanBaek] _ GIA ĐÌNH NHÀ QUÝ TỬNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ