ChanYeol cắn môi BaekHyun, cậu trao cho BaekHyun 1 chiếc hôn nồng thắm. ChanYeol vốn khỏe, 1 tay cậu cứ cầm lấy chỗ đó của BaekHyun, 1 tay ôm trọn lấy khuôn ngực cậu bé... ChanYeol cương cứng, cậu bắt đầu cảm thấy ướt át... Cậu sắp ra rồi... Đây là lúc cậu cảm thấy thỏa mãn nhất...
BaekHyun bé nhỏ và yếu ớt chẳng thế làm được gì. Cậu cảm thấy ghê rợn khi lưỡi của ChanYeol đã nằm trong miệng mình. ChanYeol không mặc quần áo đang làm cậu đau ở chỗ đó, cậu ấy nắm rất chặt... BaekHyun nghĩ thầm... "Có lẽ mình cũng sắp ra rồi... Nếu ChanYeol cứ nắm chặt nó thế này"... Trong khi đó, ChanYeol vẫn đang mơn trớn lấy BaekHyun...
- ChanYeol...!
- Sao em... Anh vẫn đang nghe em đây...! - ChanYeol thì thào và nói trong thèm khát
- Bỏ tôi ra... ! Để khi khác... Đây không phải nhà mình !
ChanYeol nhất quyết không chịu bỏ... Cậu vẫn cầm chặt lấy dương vật của BaekHyun...
- A... Ah... Haaaa.......... - ChanYeol rít lên 1 tiếng dài... - BaekHyun à... Em làm anh... Hưng phấn quá... Anh... Sắp... ra rồi... !!!
Vừa nói vừa ôm ấp lấy cơ thể BaekHyun, ChanYeol đã làm ướt quần cậu bé... Một dòng sữa trắng ấm nóng...
- Anh !!! Anh !!! - BaekHyun thực sự run rẩy... Tôi thực sự ghê rợn anh... !
- Nào! Giờ đến em...
Không cho BaekHyun phản ứng, ChanYeol đè BaekHyun xuống đất, tự tay lột sạch quần áo BaekHyun rồi làm điều tương tự với cậu
- Anh... Không được làm thế với tôi...
- Chả có gì mà anh không làm được cả... BaekHyun anh yêu em !!!
Thế rồi ChanYeol đặt môi mình lên môi BaekHyun, ghìm chặt lấy BaekHyun bằng 1 nụ hôn nồng cháy, khiến cậu ấy không thể la hét nổi, 2 chân cậu giữ lấy chân BaekHyun, 1 tay ôm chặt lấy BaekHyun, tay kia vẫn đang cố gắng...
- Nó đẹp quá... - ChanYeol nhìn con cu của BaekHyun mà xuýt xoa...
Bất giác, 1 tay BaekHyun cũng nắm lấy dương vật của ChanYeol...
- Em... em... ?
- ChanYeol... Ah... Em cũng sắp ra rồi... !
ChanYeol thực sự hưng phấn và kích động, cậu làm mạnh tay, thật mạnh... Từng dòng sữa của BaekHyun văng ra tung tóe khắp cơ thể cả 2 người...
- Em đã thực sự yêu anh, phải không BaekHyun...?
BaekHyun im lặng không trả lời... Cậu đứng dậy, mặc quần áo, liếm môi...
- Tôi thực sự ghê tởm anh ! - BaekHyun nói với ChanYeol rồi đi ra khỏi phòng
ChanYeol vội mặc quần áo, đẩy xe chạy theo BaekHyun...
- Em sao vậy? Chẳng phải em vừa...
- Anh thôi đi ! Tôi không ngờ anh đã lợi dụng tôi như thế... !
Rồi ông bà và bố mẹ đã về. Tay họ xách theo những món ăn thơm ngon và cao quý...
- Ta về thôi...
Ngồi trên xe, ChanYeol liên tục nhìn BaekHyun... Cậu có vẻ lo lắng nhưng cũng rất hạnh phúc... "Có lẽ cậu ấy đã yêu mình..."... "Đêm nay mình sẽ kiểm chứng..."...
Sau bữa tối ngon lành, vợ chồng cô chú KaiSoo đã về nhà. Họ hứa tuần sau sẽ quay lại chơi với 2 đứa cháu đáng yêu của mình...
- Lên phòng đi ! - ChanYeol ra lệnh
- Tại sao tôi phải lên phòng với anh?
- Ơ hay, cậu ở cùng phòng tôi, cậu không lên xem. Lát tôi chốt cửa đừng hòng vào nhé !
Hậm hực và cau có, BaekHyun ngoan ngoãn lên phòng cùng ChanYeol...
- Tắt cái đó đi - ChanYeol ra lệnh lần nữa khi thấy BaekHyun đang xem EXO
- Tôi tưởng anh thích ChanBaek trong này...
- Không phải hôm nay... Lại đây tôi cho xem cái này này...
Nói rồi ChanYeol lấy ra 1 chiếc đĩa CD. Cậu cho nó vào ổ đĩa rồi bắt đầu chạy...
Trên màn hình là hình ảnh 2 chàng thanh niên không mặc quần áo, nằm trên giường và làm những điều mà chỉ có những CD thế này mới có
- Ta làm thôi... - ChanYeol thì thầm
- Làm gì? Anh tắt đi ! Tắt ngay đi... !!!
- Tắt thì tắt... Tắt cả đèn luôn nhé...
Nói rồi ChanYeol tắt hết, không còn 1 tia sáng nào trong phòng, cậu kéo khóa quần xuống và đưa cái bên trong lại gần miệng BaekHyun...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic/ChanBaek] _ GIA ĐÌNH NHÀ QUÝ TỬ
FanfictionAuthor: Hoàng Sone YS YS Hài hước, lãng mạn, NC 18, những bạn 18- không nên ghé qua dù tác giả của nó cũng mới chỉ 17 :)) Một câu chuyện tình bi hài của một chàng quý tử và một cậu phụ bóng :3