ChanYeol run rẩy cầm lấy bức thư...
"Thân gửi Park ChanYeol... Chắc anh sẽ không khỏi bất ngờ khi nhận được bức thư này từ tôi đâu nhỉ...Tôi xin lỗi... Vì đã để anh thức dậy một mình, tôi biết anh rất muốn được thức dậy và nhìn thấy người anh yêu...
Nhưng không, tôi vô cùng xin lỗi anh... Tôi đành phải dậy sớm hơn thường ngày...
Đọc những dòng này anh đừng quá bất ngờ nhé, tôi thực sự không muốn làm anh bị tổn thương đâu..."
ChanYeol bật khóc, cậu đọc tiếp trong nước mắt:
"... Byun BaekHyun đã nấu cho anh một bữa sáng ngon lành...Em đã dậy sớm để nấu cho người em yêu một nồi súp thơm ngon đấy, ChanYeol à...
Hôm nay bố mẹ và ông bà lên thành phố cả rồi, anh có biết không? Chỉ có em và anh ở nhà thôi đó
Park ChanYeol, em yêu anh... Mau mau ăn hết bát súp rồi đi tìm em nhé, em có một bất ngờ dành cho anh ...
Nhanh lên đó, em sẽ đợi anh đó... ! Phải tìm ra được em đó biết chưa đồ ngốc... Em yêu anh... !"
Cậu mừng rỡ, tung chăn gối rồi mau chóng chạy xuống bếp...Một bát súp thơm ngon do BaekHyun tự tay nấu đang đợi chờ cậu...
Hôm nay là ngày tuyệt nhất cuộc đời cậu...
- Ngon quá... Ngon như mẹ vẫn nấu... Cậu ấy nhất định phải được thưởng vì đã nấu được bát súp thơm ngon này... - ChanYeol đắc ý thưởng thức...
Ăn xong rồi, cậu bắt đầu đi tìm BaekHyun... Cậu chạy khắp nhà, không thấy BaekHyun đâu...Cậu chạy khắp vườn, cũng không tìm thấy...
- BaekHyun, BaekHyun, em ở đâu? - ChanYeol bắt đầu lo sợ
- Byun BaekHyun, đừng làm anh lo lắng chứ... BaekHyun à... !!! - ChanYeol hét lên
- Em không ra đây thì đừng nhìn mặt anh nữa... - ChanYeol khóc...
- Òaaaaa !!!
BaekHyun nhảy ra từ sau lùm cây... ChanYeol mừng rỡ quay lại, ôm chặt lấy người cậu yêu
- Em đây rồi, em đã ở đâu vậy? Sao mặc phong phanh vậy...? Lên phòng thôi...
- Chưa đâu, chưa có bất ngờ mà...
- Còn định trêu anh phát khóc nữa hả...?
BaekHyun vuốt ve 2 bên má phúng phính của ChanYeol:
- Anh nhắm mắt lại đi!
- Nhắm mắt??
- Ừ... Anh cứ làm đi... Nhanh lên !
ChanYeol nhắm mắt lại, mặc cho điều gì tiếp theo xảy ra...Một thứ gì đó mềm mại đang chà lên đôi môi cậu... Hơi ấm từ hơi thở của BaekHyun bắt đầu khiến cậu hạnh phúc... BaekHyun tiến lại thật sát, thật sát...
- Thật ngọt ngào... - ChanYeol mở mắt rồi cười hạnh phúc...
- Anh thích không?
- Thích chứ... Nhưng em sẽ bị phạt đó...
- Tại sao em lại bị phạt chứ...?
- Vì em đã làm anh đau tim, em biết không...?
ChanYeol xốc BaekHyun, bế cậu ấy vào nhà- Thả em xuống ! Thả em xuống ! - BaekHyun rẫy rụa...
Thả BaekHyun xuống ghế sofa... ChanYeol nằm dài ra, đặt đầu lên đùi cậu ấy...
- Nói cho anh đi...
- Nói gì?
- Tại sao em yêu anh? Tại sao lại thay đổi nhanh vậy... ?
BaekHyun véo má người cậu yêu:
- Đồ ngố ! Em cũng yêu anh từ khi gặp anh ở sân bóng sáng hôm qua đó...
- Vậy tại sao em lại không chịu chiều anh...?
- Là vì... Em muốn kiểm chứng tình yêu của anh thôi mà... ChanYeol... !
ChanYeol nằm sát vào BaekHyun rồi ngẩng đầu lên, hôn BaekHyun lần nữa...
- Vậy giờ em tin chưa...?
BaekHyun không nói gì, chỉ cười. Cậu đặt ngón tay lên miệng ChanYeol... ChanYeol bật dậy rồi thò tay vào trong áo BaekHyun...
- Hôm nay thì sao, em yêu...
Cậu bé gật đầu đồng ý... ChanYeol bế cậu lên phòng rồi chốt cửa lại...
Như 1 phản xạ tự nhiên, ChanYeol trút bỏ hết quần áo ra khỏi cơ thể rồi đè lên BaekHyun đang nằm ngoan ngoãn trên giường chờ hổ đói tới ăn thịt... ChanYeol bắt đầu "nghịch ngợm"...Hai bàn tay hư hỏng của cậu sờ mó khắp cơ thể BaekHyun... Cậu áp sát thanh kiếm của mình vào thanh kiếm của BaekHyun... Cảm giác cho chúng đối đầu nhau làm cậu sung sướng...
- Ahhh... Anh yêu em... BaekHyun...
BaekHyun nắm lấy cây kẹo mút đang cương dài của ChanYeol:
- Em cũng vậy... !
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic/ChanBaek] _ GIA ĐÌNH NHÀ QUÝ TỬ
FanfictionAuthor: Hoàng Sone YS YS Hài hước, lãng mạn, NC 18, những bạn 18- không nên ghé qua dù tác giả của nó cũng mới chỉ 17 :)) Một câu chuyện tình bi hài của một chàng quý tử và một cậu phụ bóng :3