HeartBreakGirl's Note
Happy 26.29k Reads :)
Love you Heartbreakers :)
Please Keep on supporting this Story until the end!
Medyo Busy lang po ako pero as I promise :)
Nag Update ako :)
I miss this ah! Tagal di nakapag UD sorry guys :)
Enjoy Reading!
Vote and Comment!
Super maa-Appreaciate ko talaga kung ivovote niyo lahat ng Chapters haha :D Sorry kung may mga Typos! :)
Tweet me ! @airatryxsha :)
~*~HeartBreakGirl_A~*~
Operation 37 : First Official Date
" Ano ba Lorenz! " Pilit kong kumakawala sa pagkakahawak ni Lorenz habang Hinahatak niya ako papasok ng Photo Booth.
" Ano ba Aria? ang arte mo naman papapicture lang naman tayo e "
" Pwede ba Lorenz? ayoko nga sabi e! Tsk. " Binitawan niya na ako at kunot noong tinignan niya lang ako.
" Pagbigyan mo na ako Aria Please *pout* " Nag pout pa siya at nag puppy eyes.
" -___________- Tsk. Gay "
" A-Anong sabi mo!? "
" Wala. I said lets go in. Saglit lang ah "
Nauna na akong pumasok sa kanya sa Photo Booth. Sumunod naman siya. Umupo muna ako at Hinantay ko lang siya habang may kinakalikot siya dun.
" Ayan Okay na. Aria Tumayo ka na nga jan"
Hinila niya ako patayo at humarap sa Screen kung saan nakikita namin ang mukha namin -____- Parang bading talaga to kahit Kailan. Tss
Nakatatlong Shot na Kami at isa na lang ang natitira.
" Okay Last nato Aria. Ngumiti ka naman! Para kang tuod jan e. Kailangan ma remembrance man lang yung First Date natin. "
Tssk. Parang mas babae pa siya kaysa sakin -___-
Maya maya lang ay nag simula na ang Timer...
3
2
1
*Click*
O________O
O///////O
Feeling ko Umakyat lahat ng dugo sa mukha ko nung hinalikan ako ni Lorenz >____<
" Ayan. Ang Ganda ng Last Shot natin ^____^ "
Tsk >_______<
Lumabas na kami at Inantay na maPrint yung mga pictures namin. Iniiwas ko ang tingin ko sa kanya kasi parang hanggang ngayon ramdam ko pa din ang pamumula ng mga pisnge ko.
Ano Ba tong nararamdaman ko >////////<
" Oh! " Sabi niya sabay abot sakin ng mga pictures namin.
" Anong gagawin ko jan? " Naiiritang tanong ko kay Lorenz at Bigla namang kumunot ang Noo niya.
" Kainin mo kung gusto mo -___- Malamang Itago mo! "
" Ayoko ikaw nalang! Tsk "
" Ano ba Ang arte mo talaga " Binigay niya sakin ang kopya ng 4 na picture at yung isa naman dun nakalaminate at naging keychain pa.
" Akina yung Cellphone mo " sabi niya sabay lahad ng kamay niya sakin. Tinignan ko ang kamay niya at tumingin sa kanya at tinaasan ko siya ng kilay.
" Bakit? "
" Just give it to me "
Binigay ko naman sa kanya ang cellphone ko at pahablot niyang kinuha eto at nilagay yung keychain na may nakalagay na picture namin na nag Kiss kami >____<
Binalik niya sakin ang Cellphone ko at Kinuha naman niya ang cellphone niya at kinabit din dun ang isa pang keychain.
Nang matapos niyang ilagay ito ay binulsa niya na ulit ang cellphone niya at tumingin sakin.
" Lets Go? "
Bigla nalang niyang hinawakan ang kamay ko at hunila ako paalis sa Photo Booth. Medyo naiilang ako kaya sinusubukan kong tanggalin ang pagkakahawak ng kamay niya sa kamay ko pero mas lalo niya tong hinihigpitan kaya naman hinayaan ko nalang siya.
Maya maya lang ay nakarating kami sa Sport Zone ^____^ Namiss ko tumambay dito. Tuwang tuwa kasi ako sa paglalaro ng basketball dito.
Nagpapalit kami ng mga Tokens at hindi pa din niya binibitawan ang kamay ko -____-
" Tara laro na tayo " Masiglang sabi ni Lorenz at biglang kumunot ang Noo ko.
>"""""""""<
" Paano ako makakapaglaro kung sobrang higpit ng pagakakahawak mo? -__- "
Bigal naman siyang napatingin sa kamay namin at binitawan iyon. Parehas kaming umiwas ng tingin at medyo naging awkward yun kaya naman pinili ko nalang tumalikod at naglakad.
Naghulog ako ng Token at naglaro ng Basketball. Ang galing ko talaga ^___^ Ang dami kong na shoot d--,b
" Pustahan? " Napatingin ako kay Lorenz ng bigla siyang magsalita. Nasa tabi ko na siya habang hawak hawak ang isang bola at pinaikot ikot pa ito sa hintuturo niya.
" Sige ba " Pagtanggap ko ng hamon niya. Hindi porke babae ako susuko na ako agad sa kanya. Alam ko namang Magaling akong magbasketball at hindi ko hahayaang manalo siya sakin.
" Consequence pag natalo. Ano deal ? " Paghahamon niya at bakas pa sa mukha neto na kampante siyang mananalo siya. Tsk. -___-
" Deal " Matipid na sagot ko. Parehas kaming Tig 20tokens at kung sino man saming dalawa ang makakakuha ng Madaming ticket ang Siyang magwawagi.
Ilang minuto lang ay nagsimula na kami. 20 ang tokens namin kaya naman medyo natagalan bago kami matapos maglaro.
Ilang sandali pa ay natapos na kami. Tinignan ko ang ticket niya halos magkasindami lang kami. Pumunta kami dun sa Palitan at Pinabilang ang mga ticket na nakuha namin.
Nauna nang Bilangin yung kay Lorenz at naka 235 Ticket siya sumunod
naman yung akin at
231...
232...
233...
234..
234!? HuwaaaaaaaaH ! isa nalang eh TT_____TT
" HAHAHAHAHAHA!!! Pano ba yan Aria? I won *smirk* "
-_________-
" Okay Spill it out. Ano na yung Consequence ? -___- "
" Dont worry Babe madali lang naman yung hiningi ko e. "
" What? -___- "
" Isigaw mo dito sa harap ng madaming tao kung Gaano mo ako Kamahal ^____^ "
Sus..
WHAT !?
" Seriously !? "
~*~HeartBreakGirl_A~*~
BINABASA MO ANG
Break His Heart Operation
Teen FictionThe game is not over yet ... The REAL GAME has just begun.