~*~HeartBreakGirl_A~*~
Operation 45 : Past...
" Am I Interrupting something? "
Napabuntong hininga ako. Ano ba naman to si Francis panira >____<
" Mom who is he ? "
" Childhood bestfriend mo siya Francine. Dati kasi bago tayo pumuntang London na aksidente yung sasakyan N-natin at dahil bata ka pa nun malaki ang naging epekto ng aksidente na yun sayo kaya nakalimutan mo na si Jarenz "
" P-pero bakit hanggang ngayon halos wala pa din akong maalala ? naalala ko lang nung paalis na ako. Asan siya? nasan si Jarenz? gusto ko siyang makita mom! "
Nagsimulang tumulo ang mga luha sa mga mata ko. Who the hell is that Jarenz!? pakiramdam ko napakaimportante niya sa buhay ko kaya nagkakaganito ako. Bigla namang pumasok sa isip ko si Lorenz. Nasan nga pala si Lorenz? H-hindi man lang nagabala na bisitahin ako.
" I dont know where he is Francine. Wala na akong balita sa family niya. Im sorry we didnt tell you about this "
" Its okay Mom. Total katulad nga ng sinabi mo wala ka nang balita pa sa kanya siguro nga di na talaga kami ulit magkikita pa. Mom bumisita ba dito si L-lorenz? "
" H-hindi anak e. Nag-away ba kayo? "
Hindi ko pinansin si Mommy at nagtakip ako ng mukha. Umiyak na naman ako. Lorenz kahit bisitahin mo lang ako okay na. Ganun ba talaga ang galit mo sakin at kahit pagbisita hindi mo magawa? T___T Bakit kasi ayaw mong makinig sakin!
" Francine. Iwan ka muna namin siguro kailangan mo munang mapag isa. Magpahinga ka ah? para bumalik yung lakas mo. Sabihin mo nalang samin ano gusto mong kainin kung nagutom ka "
Tumango tango naman ako at Kiniss ako ni mommy sa noo bago sila lumabas ng kwarto at naiwan akong mag isa.
Kailangan kong makausap si Lorenz. tinanggal ko ang kumot at umupo ako
" A-aray! "
Medyo masakit pa din yung katawan ko pero di ko ininda. Binuksan ko yung mga drawer sa tabi ng kama ko para hanapin ang cellphone ko.
Shit >___< Lowbat pa!
Ang malas ko naman :(
*Knock Knock*
Napatingin ako sa pinto. Sino naman kaya to? tsk.
" Pasok! "
Sigaw ko tsaka sumandal sa headboard ng kama.
" Francine! "
Nakita ko si Jasmin na papasok ng kwarto at may dalang bulaklak at mga prutas.
" Hey "
" Grabe ka! di mo ba alam gaano akong nagalala sayo "
" Sorry "
" Okay ka na ba? " Nagaalalang tanong niya at nilapag ang bitbit niya sa lamesa tsaka umupo sa tabi ko.
" Yes okay na " Pero ang puso ko hindi pa :(
" Glad to hear that "
" Oh asan yung Fiancee mo? "
" Ah. Yun ba? nako ayun nasa bahay tulog. Tulog mantika. Sunod na lang daw siya "
" Baka naman kasi lagi mong pinupuyat? haha "
" Hoy bruha ka Hahaha. Siya nga yung laging pumupuyat sakin no! "
" Ewan ko sayinyong dalawa "
" Hahaha "
" Wait. Live in kayo? "
Bigla naman niya akong hinampas sa braso.
" Aray! injured pa ako hinay hinay lang "
" Ay sorry ikaw naman kasi! anong live in ka jan! 16 palang ako no! at 17 palang yung paris na yun haha. Ikaw ah! kung anong pumapasok jan sa isip mo. Yan ba epekto ng Aksidente sayo? haha "
" binibiro ka lang wag kang guilty jan haha "
" whatever! "
*Knock Knock*
Hay -____- Another bisita?
Tumayo si Jasmin para buksan ang pinto.
" Hello " Bati ni jasmin
" Sino yan? " Tanong ko.
Pumasok ang White Tigresses. Syempre mawawala ba tong makukulit kong bestfriends.
" Hi ^__^ " Bati nilang lima kay Jasmin.
Umupo silang apat at ganun na din si Jasmin.
" Girls. Si Jasmin nga pala Kaibigan namin ni kyle nung elementary pa kami "
" Hi Im Xyris! the Goddes of White Tigresses haha ^^v "
" We. Hello Jasmin Im Tricia :) "
" Alleah nga pala :) " Sabay basa ng libro -___-
" Hey dear! im Yvon ^___^ "
" Hello :) Jasmin "
" Okay ka na ba francine? " Tanong ni Tricia at nginitian ko naman siya tsaka tumango tango bilang sagot.
" Good to hear that :) "
" Eto nga pala may dala kaming prutas at Chocolates na favorite mo " Xyris
" Thanks lagay mo na lang jan sa tabi "
" Okay "
" Asan Si Lorenz? "
Lahat sila natigil sa ginagawa nila.
" Ahm ano.. ewan ko di ko na kasi madalas makita yun eh " Tricia
" Ah ganun ba " Sobrang nakakadisappoint na parang nung isang araw lang magkasama kami tapos ngayon di na ako pinapansin ng boyfriend ko.. I ... I mean Ex boyfriend ko :(
" Francine! " tawag ni jasmin at napatingin ako sa kanya.
" Anong balak mo after college? "
" Hmm.. Dito pa din ako sa KPIS e. why? "
" Gusto lang sana kitang ayain na sumama samin ni Paris sa London para dun mag aral! with Kyle ya Know ^__^ "
" Hmm.. pag isipan ko. Hindi ko naman pwedeng iwan yung mga to dito no. After all theyre my bestfriend and Sama sama kami sa College as weve promised to each other "
" Sinabi ko lang naman kung sakaling gusto mo e. well anyway pagisipan mong mabuti ah ^__^ you can continue youre career there naman "
" Sige "
nagkwentuhan silang Lima at close na sila. Wow ang friendly naman pala netong apat na ito haha. Well ayan na naman naalala ko nanaman si Lorenz :( Kamusta na kaya siya? bakit bigla na lang niya akong naiwan at paano niya nalaman yung dare? :(
" Guys "
napahinto sila sa paguusap
" why "
" Break na kami ni Lorenz "
" w-what!? " sabay sabay na sabi nila
" N-nalaman niya yung dare *sobs* "
" What dare? " tanong ni Jasmin. Nga pala wala siyang Idea about dun.
" Paano niya nalaman!? "
" yan ang gusto kong alamin... "
~*~HeartBreakGirl_A~*~
BINABASA MO ANG
Break His Heart Operation
Teen FictionThe game is not over yet ... The REAL GAME has just begun.