HeartBreakGirl's Note:
nagtrending ang BHHO at UFFMB ! :) Katuwa! sana dumami pa reads! help spread po! pakivote na din! :)
Comment po kayo please? nakakatuwa po kasi mag basa ng mga comments eh. Hahah.Malapit n amatapos yung bhho :( hanggang 50 chapters nalang at epilogue na :(
Love you heartbreakers! tweet me! di ako snob :)
@airatryxsha
~*~HeartbreakGirl_A~*~
Operation 47 : Without You
" Merry Christmas!! " Sigaw ni Mommy
Andito kami ngayon sa Bahay. Well Christmas party daw andito ang White Tigresses at Lion kings. Oo andito si Lorenz pero ang nakakainis pa dun andito ang Meanies. Yung parents ng White Tigresses andito Yung iba wala like Mommy at Daddy ni Lorenz nasa ibang bansa daw ganun din ang Parents ng Meanies.
Sobrang nakakaselos kasi laging magkasama si Lorenz at Lorraine , Sa School halos sabay sila palagi ni Hindi nga sila mapaghiwalay :( Ganun ba talaga nila namiss ang isat isa? Yung dati na ako ang kasama niya ngayon iba na ... Yung dati na sakin lang siya sweet ngayon kay Lorraine na... Dati na ako ang Mahal niya... eh ngayon? mahal pa kaya niya ako? :((
Lahat sila halos enjoy na enjoy habang ako nandito magisa sa green house namin. Oo may green house kami sa bandang likuran ng bahay namin. Well nature lover e Napapayapa ang isip ko sa ganiyong lugar yung puro bulaklak at mga halaman ang nakikita ko.
May Maya ay may narinig akong kaluskos ng mga dahon.
" Who's there ? "
" A-aray "
" Kyle? what are you doing there? hahah "
nakakatawa yung itsura niya. Mukhang nagtago pa talaga siya pero ang malas niya dun pa siya sa mga roses ayan tuloy natusok siya hahaha.
" I just want to surprise you! nagdala pa ako ng boquet na red rose para ma surprise ka at unfortunately na surprise din ako sa red roses mo. Sakit sweet sayo masakit "
" Hahaha. Eh kasi ang dami mong arte magtatago nalang jan pa sa matinik hahaha ayan buti nga sayo! blee :P "
" Sige pagtawanan mo pa ako "
" Hahah pfft. Sorry na "
" Sorry? kita mo na ngang natusok na yung bestfriend mo tinatawanan mo pa >__< "
" Sorry na nga eh :( "
" Sayo na yang sorry mo "
" Uy sorry na " Hinawakan ko pa ang braso niya tsaka inalog alog. Ang sama ng tingin niya at nakapout na ako di pa din effective.
" Tss "
" Sorry na please? " Binend ko pa ng konti ang ulo ko at nag puppy eyes.
" Lahat gagawin ko mapatawad mo lang ako :( "
" Talaga? "
" Oo nga "
" Kahit ano? "
" Kahit ano pa yan "
" Talagang talga? "
" Talagang talaga "
" Talgang Talagang Talaga?
" Talagang Tala-- Teka ano ba! paulit ulit ka na ah haha ano ba kelangan kong gawin? "
" Madali lang *Smirk* "
" What? "
" Kiss me ! " Sabay nguso niya. Kinuha ko yung Boquet na hawak niya at hinampas sa mukha niya.
BINABASA MO ANG
Break His Heart Operation
Teen FictionThe game is not over yet ... The REAL GAME has just begun.