Operation 46 : Getting what is Mine

1.8K 27 1
                                    

HeartBreakGirl's Note:

Tapos ko na itype yung Epilogue kanina lang :( Mapapadali na ang UD neto since tapos ko na siya. Nakaklungkot naman huhuhu. Guys ang Kasunod po neto yung UNCONFESSED FEELINGS FOR MY BESTFRIEND. Connected siya dito kaya you better read that After this okay?

Im writing the side story of Alleah and Earl : One-Hundred Days with Mr. Arrogant. Abangan niyo guys :) Yung UFFMB na post na yung prologue niya :)

Enjoy reading guys, vote and Comment! Mamayang 6pm na po yung game sa twitter! Follow me @airatryxsha! hanggang bukas ng 9pm po yung game so read niyo po siya :)

VOTE and COMMENT!

~*~HeartBreakGirl_A~*~

Operation 46 : Getting What Is Mine

Ilang weeks pa akong nagstay sa Hospital at ngayon naman Nakapasok na ako. Ni hindi man lang ako nabisita ni Lorenz :( Parang wala lang sa kanya na nasa Hospital ako kahit isang text mula sa kanya okay na pero kahit yun wala.

Nabalitaan ko sa White Tigresses na lagi daw niyang kasama si lorraine T__T bakit kasama niya yung bruhang yun? Anong meron sa kanila ni Lorraine? pinagpalit niya ba ako dun? pero bakit ganun nalang kadali para sa kanya na palitan ako.

Break ngayon at naiwan ako dito sa Room pinauna ko na sila at may aayusin lang ako saglit. Pumunta ako sa Locker room para ilagay yung mga books na hindi ko na gagamitin mamaya.

Pagbukas ko ng Locker ko nagulat ako dahil may biglang bumuhos na tubig sakin. >___<

" Like my Surprise ? " biglang sinara ni Megan ang Locker ko at Humarap sakin habang nakangisi.

" Ano nanamang kalokohan to Megan? "

" Opps dont be rude sweetie ;) . Paano ba yan Francine? balita ko break na daw kayo ng Boyfriend mo? haha. Mukhang close na agad sila ni Lorraine ah? baka nagsawa na sayo? ;) "

" Manahimik ka dahil wala kang alam "

" Sakin mo pa talaga sinabi yan? haha. Ayaw mo bang malaman kung anong naging reaksyon ni lorenz nung Nalaman niyang... "

Lumapit siya sakin at Bumulong

" Dare lang pala yun? " Humiwalay na siya at ngumisi na naman.

" Well bye dear , I told yah I will make your life miserable like what you did to me ;) "

Naiwan kong tulala. S-siya ba nagsabi kay Lorenz about sa Dare? P-pero pano niya nalaman?

Youll regret this Megan. Kumuha ako ng Extra uniform tsaka dumiretso sa CR

Nasa Loob ako ng Cubicle nang may narinig akong naguusap.

" Haha. hay nako andali naman pala mauto nun "

" oo nga akala niya talaga ikaw yun Girl "

" Oo nga buti nalang at naniwala siya kaya mapapadali ang plano "

" well ewan ko na lang anong mangyayare dun sa Bruhang yun "

" serves her right, cmon lets go matatapos na ang break "

Hindi ko na lang sila Pinansin at Nagbihis na ako. Dumaan ako sa garden at nagulat ako nang makita ko doon si Lorenz magisa sa Bench at nagbabasa.

" L-Lorenz "

Tumingin siya sakin at bakas ang lungkot sa mga mata niya pero biglang nagbago yun nung lumapit ako sa kanya.

" L-lorenz pwede ba tayong magusap? "

" Ano nanaman bang kalokohan ang gusto mong sabihin ngayon? "

" Lorenz please believe me! oo dare yun pero totoong mahal kita Lorenz ! "

Break His Heart OperationTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon