|FRANCINE's point of view|
Nang matapos halikan ni Yvon si Vince ay bigl na lang siyang tumakbo paalis.
There's something wrong.
There's something I want to know.
There's something I need to know.
My curiosity is killing me..
She's hiding something from me.. From us.
"Anyare dun?" Nagtatakang tanong ni Xyris, na palaisipan din sakin
"Hahaha! Baka hindi Good Kisser si Vince." Sabi ni Tricia
"Hindi naman siguro hahaha! Baka naman naginarte lang, yung katulad sa teleserye inaantay niyang habulin siya ni Vince HAHAHA!" Alleah
"I smell something fishy.."
"Anong fishy Francine?" Alleah
"Wala ako ngayon ah!"
"Me too!"
"Ako din!"
Bakit ba nagkaroon ako ng mga abnormal na kaibigan?
"Mga baliw. Tara na nga."
Pagkasabi ko nun ay naglakad na kami pabalik ng room pero bago yun nagpaalam muna ako sa kanila, may nakalimutan ako.
"Una na kayo may kukunin lang ako sa locker ko."
"Okay bilisan mo ah, nasa room na daw si Yvon." Tricia
Dumiretso na ako sa locker room. Dalawang malaking kwarto ang locker room for girls and boys pero may isang sosyal na locker room na malapit sa garden na akala mo ay bahay na.
Ang lugar na yun ay para sa VIP students lang. Magiging VIP Students ka lang kung makakapasok ka sa Top 20 sa exam na gaganapin bago ang aquaintance party. Iaannounce mismo sa party kung sino ang Top 20 na magiging VIP students ng King Phoenix International School. Ang unang babae at lalaki sa Top 20 ang magiging King and Queen. Ang sumunod naman ay prince and princesses na. Ang exam na ito ay para sa lahat ng Seniors lamang.
Sa ngayon dahil wala pang exam dito pa din ang locker room na gagamitin ko. Alam ko naman na makakapasok ako sa TOP 20 Di lang ako sure kung mauuna ako dahil parehas kaming ayaw magpatalo ng babaeng yun. Classmate ko siya actually at Nanggagalaiti ako kapag nakikita ko yung pagmumuka niya.
Kinuha ko na ang dapat kong kunin at paglabas ko ng locker room. Nakita ko si Lorenz.
Nakatayo siya sa labas ng looker room ng girls. Nakasandal siya at nakapamulsa pa.
Anong ginagawa niya dito?
Umalis siya sa pagkakasandal niya sa pader at tumingin sa akin nang magtagpo ang tingin namin ay ngumisi siya. Tapos biglang umalis.
Problema nun?
Naglakad na ako papuntang room at mukha akong stalker niya. Paano ba naman nakasunod ako sa kanya. Parehas kasi kami ng room malamang classmate ko siya.
Nakaupo na ako at tinignan ang White Tigresses halatang nagkakailangan sina Vince at Yvon magkatabi pa naman sila.
Si Vince kunot na kunot yung noo habang si Yvon naman ay nakatungo lang.
|IVAN's point of view|
Ako nga pala si Ezra Ivan Lim.
Nakaupo na ako ngayon katabi ang Lion Kings.
BINABASA MO ANG
Break His Heart Operation
Fiksi RemajaThe game is not over yet ... The REAL GAME has just begun.