~*~HeartBreakGirl_A~*~
Nakakalungkot man isipin ngunit eto na ang Pagtatapos nang istoryang ito xD Sana nagustuhan niyo ito at Next na Ang Unconfessed Feelings for my Bestfriend. Pero hindi ko muna iaaUpdate yun hanggat Hindi pa natatapos ang OHDWEH at TFL.
Read niyo na po
One Hundred Days with Earl Henarez
The Forbidden Love.
Thanks For Supporting this Story. My Very first story :( Love you Guys :'( Huhu! andrama ko sensya na XD
So ayun Enjoy reading at Kung anoman ang Mangyare dito May dahila okay? so abangan ang Book 2 ! hihi
~*~
|EPILOGUE|
Break His Heart Operation?
That was really such a Cool game but I wont get involve in that Game like what my Mom did before.
Im Jace Dela Cruz. 17 years old. First Year College at King Phoenix International School. Today is The first day of school
Im a Campus Hearthrob. Im not being Boastful , Just stating the obvious Fact.
" Hey Baby. Give you Mom a Kiss before you go to school "
Yeah thats My Mom -___- Francine Aria Zaid. I dont know why she Keeps on Calling me Baby when Im already 17 for Pete's sake >__<
" Mom -___- Stop calling me baby okay? Im not a Baby Im a Grown up Man "
" Im sorry baby. Even if you have wrinkles all over your face youre still my Baby ^___^V "
oh Bother -___- Why is she so childish?
" Tsk bye Mom "
" Okay! Bye Sweetie! Dont Forget to eat your Lunch! "
I kissed her cheeks and get my Bag and Drive my car.
|FRANCINE's point of view|
13 years have passed. Dito na kami sa Pilipinas nagstay at hindi na kami bumalik sa London.
Nandito ako sa Veranda. Masarap kasi ang hangin dito at narerelax ako. Andaming nangyare for the years that passed.
Maayos na ang lahat I think. Masaya na ako ngayon kasama ang Pamilya ko. 10years na kaming kasal ni Kyle. Sino nga naman magaakala na Yung playboy na baliw kong bestfriend ko pa ang makakatuluyan ko no? Well maraming nagsasabi dati na baka daw kami ni Lorenz ang magkakatuluyan hanggang huli pero obviously hindi di ba?. Kahit na hindi tayo ang nagend up together sobrang thankful ko sayo hindi lang dahil sa nakilala kita Kundi na din dahil nagsilbi kang isang leksyon sa buhay ko. Na hindi dapat pinaglalaruan ang damdamin ng isang tao.
Sabi nila First Love never dies. Pero iba pa din ang true love. First Love ko si lorenz at ang True love ko? Ayun nasa kama natutulog. Ewan ko ba bakit laging tulog yan. Pag walang trabaho laging pag tulog ang inaatupag niyan Tsk tsk.
If you want to know what happen to Lorenz and Megan. Ayun si Megan siya pala ang napangasawa ni Lorenz nung nasa London pa kami. I dunno kung anong story behind it pero napilitan daw silang magpakasal? pero bakit ganun? well anyway hayaan na past na yun e. Masaya na sila ni megan ngayon ata? wala na kasi akong balita sa mga yun for 10 years pero naka attend pa sila nung kasal namin ni Kyle.
Ang tanda ko na :3 Pero happy naman ako sa naging resulta ng lahat.
" Mommmyy "
Tumingin ako sa likod at nakita ko ang bagong gising na sobrang cute na batang babae.
" Hey Kaylee Come here "
Pumunta siya sa kinaroroonan ko at umupo ako para kandungin siya.
" Did you have a Goodnight Sleep my princess? "
" Yes Mom " Sagot niya habang kinukusot pa din ang Mata niya.
Kaylee's my daughter. She's 8 years old. Si Kyle nagisip niya. Nasunod talaga sa pangalan niya hahaha.
" Hon? "
Oh gising na pala yung Polar bear :3
" Im here ! "
" Baby go to yaya and eat your breakfast I'll go down later okay? "
Nag Nod naman si Kaylee at lumabas na ng Kwarto. Tumayo ako at sumilip ulit sa veranda.
The niyakap ako ni Kyle Mula sa Likod.
" Good Morning Hon "
" Good Morning Tapos ka na ba Maghybernate? "
" Not yet "
Napailing nalang ako. Bakit ba sobrang antukin netong asawa ko? Tsk tsk.
" Kumain ka na nga dun "
" Tinatamad ako bumaba e. Cant We just have breakfast here? On bed ? "
Humarap ako sa kanya at nakayakap pa din siya. Tinulak ko yung noo niya gamit ang hintuturo ko.
" Nako! ewan ko sayo! Dami mo talagang kalokohan "
" Bakit ayaw mo bang masundan si Kayleee? "
O/////O
Hinampas ko siya sa dibdib nang napakalakas.
" Ouch Hon! Kung gusto mo kong Hipuan wag naman dito sa veranda maraming makakakita baka sabihin nila minomolestiya mo yung Asawa mo "
Tinignan ko siya ng masama at tinaasan ko siya ng Kilay.
" Im just Kidding Hahaha "
" Ewa- "
He give me a smack and then he Grin.
" Ano ba yan Kyle! Mag toothbrush ka nga muna! ang baho ng hininga mo! hahaha "
Im just joking kahit ata bagong gising lang tong asawa ko mabango pa din siya. Halos maiyak ako kakatawa dahil sa Reaksyon ni Kyle sobrang nakakunot ang Noo niya at halos hindi na maipinta ang Mukha niya.
Bigla siyang ngumisi.
Uh-Oh.
" Ah ganun? "
Tumakbo ako papalayo sa kanya at para kaming mga bata na naghahabulan dito sa kwarto at natalisod ako at napahiga sa kama. Humiga din siya at niyakap ako.
Tinignan ko ang kabuuan ng mukha niya then give him a sweet smile. I dont know anong nagawang kong kabaitan at binigyan ako ni Lord nang sobrang Caring at mapagmahal na asawa na kagaya ni Kyle.
" I Love You Francine " He look straight in to my Eyes while sayong those words.
I give him my sweetest smile then Give him a smack.
" I Love You Too Polar bear "
" Your Polar Bear "
Then He lean his forhead on top of mine and kiss me.
This Bear Is MINE . And I Dont Share ;) Mark my Words.
I Love This Bear. We Started being Bestfriend and Now were Married who would think but we actually end up together?
That Operation? Well thanks For that Dare. Because withou that stupid Game I wont End up Marrying Kyle.
I Am Francine Aria Zaid and This Bear? My Husband Kyle Dela Cruz.
I Love Him.
I Will Always Love Him until the Day after Forever <3 SO BACK OFF SLUTTY BITCHES !!!
The End...
~*~HeartBreakGirl_A~*~ 01/09/14
UNCONFESSED FEELINGS FOR MY BESTFRIEND : Story of JACE AND CLARY :) Sort of.. Book 2 ng BHHO :D
Sa 12 na Birthday ko Hihi! :))
BINABASA MO ANG
Break His Heart Operation
Novela JuvenilThe game is not over yet ... The REAL GAME has just begun.