Yun! Yun ang totoong halimbawa nang situation ko ngayon . Lahat nang sinulat ko kanina yun mismo ang totoong situation ko ngayon.Diba ang sakit ginawa ko ang lahat para sa kanya pero wala eh binitawan niya ako at ni let go mas pinili pa niyang masaktan ako pwede naman diba na bigyan niya man lang ako nang isang rason kung bakit di yung iiwanan ka nalang nang walang dahilan, sasaktan ka lang nang di man lang niya sinasabi kung bakit at ano ang problema .
Minahal kita! Yan ang tandaan mo minahal kitang gago ka tapos ngayon sasaktan mo lang ako at iiwanan .
Naman! Sana sinabi mo sakin kung nag kulang ako, sana sinabi mo sakin na mali ako, sana sinabi mo sakin na di muna kaya, sana pinaramdam mo man lang sakin na mahal mo ako kahit sa konteng pagkakataon lang . Bakit ganun? Sobrang unfair ikaw masaya kasama ang iba ako malungkot kasi iniwan mo ako eh nang walang dahilan buti sana kung iniwan mo ako nang may dahilan.
Yung pag gising mo sa umaga mawawala nalang agad yung taong minahal mo nang sobra, mawawala nalang lahat lahat at kakalimutan nalang agad yung mga araw na nakasama kita at nakausap . It's been a year! Buti sana kung months lang tayo nag sama pero hindi! Nagawa mong taposin lahat sa apat na words "break na tayo"