vi

74 2 0
                                    

September 23

dear f,

Nagising ako ngayon at bago ko yun nagawa . Swear. Nakita ko yung mukha mo sa pag unang mulat ko nang mga mata ko, I missed you, again. I checked my phone at tinignan, wala man lang message na galing sayo , ako ba talaga yung tipong madaling kalimutan? Natawa tuloy ako , sinusubukan ko mag move on pero nakahold on parin sayo at the same time. Tumayo ako at nag send nang message sa groupchat at nag reply ka. Bumilis ang tibok nang puso ko, it made me felt butterflies again. Nahulog ko yung phone ko, inisip ko kung mag rereply ako sayo or hindi. Tapos na realize ko na kahit mag rereply ako sayo things won't change walang mag babago. Pero ginawa ko parin, at ayun wala ka man lang nag reply. Nag send ulit ako nang message at nag hintay, tapos na realize ko na naghihintay lang ako sa wala. Tama, akala ko kasi. Bakit? Bakit di ka man lang nag reply. You already left, and I already said my goodbye to you . At bakit? Ang tanga ko.

Pero nag hintay parin ako na baka magrereply ka pero wala nag hinaty nanaman ako sa wala. Hindi ko alam kung ano yung hinihintay ko ngayon at naalala ko dapat di mo na hinihintay yung taong alam mong matagal nang wala sayo kasi ikaw lang ang paulit ulit na masasaktan .

Ps: sana masaya ka ngayon mahal kahit na ako mismo ay nasasaktan.

Para sayo mahal Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon