*2nd floor*
Ayessa's POV~
Owyeah, uhuh! Uhuh, uhuh, uhuh!!! Awwwwiiiiie <3 Nakausap ko si Shawn Lloyd! Ambabaw ko ba? Wala eh. Kinausap lang naman ako ng crush kong isnabero! Sige, k, lang. Kalandian ba? HAHAHARD NIYO! :3 Oy, btw, andito na nga pala kami sa classroom.
"Ayessa" - Zelle
"Ay kabayong isnabero!" - Ako. E nakakagulat naman kasi tong girlalu na to! Bigla biglang sumusulpot! Kalurky!
"Oo. Mukha kong kabayo, pero hindi ako isnabero. Isnabera pwede. Pero... hindi noh!" - Zelle. Natawa naman ako.
"Haha. Sensya! Bigla bigla ka kasing tumatawag eh, lakas lakas pa ng boses! Ano ba kailangan mo?" - Ako
"Nakatulala kasi! Tayo na, magpe-pray na daw." - Zelle
"K" Hindi na ko nakipagtalo at tumayo nalang. Pag nakipag-talo pa ko dyan sa babaeng yan, hindi na kami matatapos. Haha. Ganun talaga!
"Are you ready to pray classmates?" Si Leila nanaman yung prayer leader. -_-
"Yes, we are."
"Let us pray."
Bless us, o, Lord,
In these thy gifts,
Which we are about to receive,
from Your bounty,
through Christ our Lord,
Amen.
Tapos yun. Tapos na kami mag pray. Kaya maglu-lunch na kami.
~~_**>>
Yiiie. Nakapg-ud na ko. Tutuloy ko to latuur. Magfo-focus lang ako sa paglalaro ng game (volleyball). OMGEE~ Leading yung DLSU :D Ahehehe.
~~__**>>
Nakita kong kumpol-kumpol sina Euri, Merlene, French, Gia, Rica, at Zelle. Kaya pinuntahan ko.
"Eyyy! Sama ko sainyo huh?"
Nagtinginan silang lahat. Like, k? What's wrong with them?
Tas biglang, "K" Matamlay na sagot nila. Di ko nalang pinansin at pumunta na kami sa canteen.
*awkward silence*
"Uy! Kinausap ako ni Kuya Shawn kanina!"
"Kilig ka naman." Sabi ni Merlene. Ang bitter talaga neto.
Te, hindi ka pinanganak para maging bitter. Enebe?
"Bitter mo teh!" Sabi ni Zelle.
"Wag na nga!" Asar na sabi ko. Andito na nga pala kami sa classroom. Naka-circle kami kaya yun. Haha.
*awkward silence*
Ang imba ng mga toh! Kanina ang ingay ingay ngayon ang tahimik. Kumakain kasi eh!
BINABASA MO ANG
Count On Me (ONHOLD)
Novela Juvenil"Ayessa, always remember that I'm always here for you on rough times and in good times. You can always count on me." - ??? Hohoho. Abangan niyo po kung sino ang magsasabi niyan kay Ayessa. Please read, vote, and comment. :">