COMe # 2

22 0 1
                                    

Haha, wala na po kong maisip na title sa part na to kasi wala lang :) Haha. Sorry for the late ud Ate Reign. :)) Hahaha. Ayan na po.

~~_**»

"So know we all know, each other. We'll.. uhm.. we'll.. mag-nonominate na tayo ng Class Officers. So Yessa please lead the.. the.. nomination. Pero pag naka-boto na tayo ng president he/she will take charge." Ms. Leila. Natawa ako sa English niya for the nth time.

"Ako po Miss?" - ako

"Ay hindi. Yung pader! Patayo na nga oh!" sabi ni Gia sabay tawa.

Psh -_- Oh, really!?

"Nyenye. Joke ba yun? Sorry nakalimutan kong tumawa huh!" sagot ko.

"Galit ka na nyan Ayessa?" medyo pikon niyang sabi. Tas bigla silang nagtinginan ni Rica. Ano kaya yuuuun? o_O

"Kdot" sabi ko tas tumayo na.

"Miss, ano po gagawin ko?"

"Magle-lead ng nomination." Yung totoo, wikang pambansa na ba ang pamimilosopo hindi na Tagalog? Di yata ko na-inform. Pwe! XD

Lokohan miss? Alam ko po kakasabi niyo lang kanina diba?

"Ano pong SASABIHIN ko." haha, oo. Diniinan ko talaga yung pagsabi ng 'sasabihin' part. Pilosopo kasi. T_T

~~_**»

Sorry po sa super ikling ud Ate Reign :) Atleast nag-ud :)) Haha. Inaantok na po kasi tologo ko. Andami nga pong pumapasok sa utak ko kaso di na ma-function ng brain cells ko sa sobrang pagod. Again, sorry po :))

xoxo, marinfinity28

~~_**»

Buti naman hindi na SILA namilosopo pa. Oo. SILA. Mapa-teacher o studyante...hay nako! Ayun na nga. Sinabi na sakin ni Ms. kung anong gagawin. So yun.

"Start na po Miss?" tanong ko. Ang ingay kasi.

"Wag na! Bukas nalang o kaya next week, next year pwede rin. Wag nalang kaya? Hiyang-hiya naman ako sayo noh!?" Si Gia talaga ohh!

"Last mo na yan Gia!" Sabi ni Merlene na tawa ng tawa.

"Haveeeyy!" Sabi naman ni Rica

>_________<  --> Yung mukha ko.

"Eh, kasi kung mananahimik kayo. Sana nakapag-start na tayo. Hindi next week, hindi next year. Kanina pa sana diba?" urat na sabi ko. paking teyp naman kasi diba. Napaka-ingay!

"Ssssssttt.. Quiet class." - Ms. Lucy

*Silence*

"May dumaang anghel." Kahit kelan talaga pambasag katahimikan tong si Karlo.

"May dumaang Miro." Sino pa may sabi? Edi si Miro!

"Makapal!"

"Yuck Miro ah."

"Ang tigas ng skull mo pre"

Hahaha. Sira talaga tong si Miro. Pero grabe din tong mga kaklase ko ah.

*Awkward silence *

"Pwede na po magstart?" Sabi ko.

"Sige."

Count On Me (ONHOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon