TO MY YOUTH

699 29 0
                                    

LỜI MỞ ĐẦU

Ai cũng có một tuổi thơ, một thời tuổi trẻ đầy năng động, nhiệt huyết và không hề muốn nó trôi đi như nhà thơ Xuân Diệu đã nói:

"Tôi muốn tắt nắng đi

Cho màu đừng nhạt mất

Tôi muốn buộc gió lại

Cho hương đừng bay đi"

Tuổi trẻ là thể đấy! Một thứ gì đó rất mơ mộng nhưng tràn đầy nhiệt huyết và mong làm những điều không tưởng. Là một Sowon ai cũng muốn một ngày nào đó sẽ được gặp các cô gái của chúng ta, cùng họ trò chuyện nói đủ thứ trên đời và tất nhiên phải có một người "thông dịch viên" kế bên.

Nhưng hãy nghĩ một ngày nào đó các cô gái của chúng ta già đi, họ không còn đứng trên đỉnh cao nữa liệu chúng ta còn yêu quý họ không?

Các bạn chắc chắn sẽ nói: "Chúng ta sẽ mãi yêu S9" nhưng sẽ bao nhiêu người giữ được lời hứa năm xưa. Khi thời gian trôi đi chúng ta sẽ trưởng thành đồng nghĩa phải có trách nhiệm hơn đặc biệt với gia đình xã hội. Chúng ta sẽ quên dần đi những mơ mộng của thời tuổi trẻ ấy mà hướng vào thực tế hơn, cũng giống như một đứa trẻ bỏ đi cuốn truyện mình đang đọc, bỏ qua thế giới thần tiên mà bắt đầu bước vào làm "bài tập đầu đời" của mình.

Điều đó không có gì sai đâu các bạn! Vì các cô gái của chúng ta không hề mong muốn các bạn vì họ mà bỏ bê cả tương lai của mình.

Bản thân tôi không biết có thể đồng hành với họ được bao lâu: có thể 1 năm, 2 năm, 5 năm, 10 năm nữa chăng...? Ai cũng biết trên đời ắt có tan: Sau này, các cô gái có thể có các hoạt động riêng, họ sẽ lấy chồng rồi sinh con,... các S1 cũng thế.

Nhưng đừng buồn! Vì sao?

Vì chúng ta đã không để 1 thời tuổi trẻ trôi qua lãng phí, không sống 1 cách vội vàng: chúng ta có nhiệt huyết, đam mê và đã yêu những con người tuyệt vời.

Ngày nào đó tôi sẽ bật nghe lại Into New World - bài hát đầu tiên mà họ đã dành cho tôi cũng như cho tất cả mọi người.

Tôi sẽ vẫn cười như đứa điên khi xem lại những trò nghịch ngợm của họ.

Tôi sẽ quăng cái lap, đập cái phone khi xem các đoạn Kiss Scene đáng nguyền rủa >.<

Khi tôi cảm thấy yếu đuối nhất thì tôi nhìn vào họ: nhìn vào sự kiên cường, bất khuất, vượt qua thử thách mà vươn tới thành công.

Tôi sẽ khóc cũng như họ đã khóc nhưng không phải là những giọt nước mắt tiếc nuối mà là giọt nước mắt hạnh phúc.

Nếu sau này bước ra dòng đời khắc nghiệt: Mỗi khi tôi thành công hay kể cả thất bại tôi vẫn sẽ nhớ lại thời "tắt nắng đi, buộc gió lại" của mình. Và tôi tự hào nói với mọi người rằng:

SNSD-HỌ CHÍNH LÀ TUỔI TRẺ CỦA TÔI!

{SNSD} Thanh Xuân Của Chúng Ta - We Can Be Divine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ