Số 9 hoàn hảo và định mệnh từ các vì saoSNSD gồm 9 thành viên, cái tên “S9” từ lâu cũng không còn xa lạ gì với những fan Kpop. Số 9 là một con số đẹp, trong tiếng Trung nó có nghĩa là an lành, đồng âm với “trường thọ và may mắn”, tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn giữa trời và đất. Số 9 nhân với bất cứ số nào cũng ra một kết quả mà tổng các chữ số là 9, người ta nói rằng, số 9 là biểu tượng của sự cân bằng và hoàn hảo. Đặc biệt hơn, 9 cô gái này đến từ 9 cung hoàng đạo khác nhau, được bảo hộ bởi những vì sao khác nhau trên bầu trời. Điều đó phải gọi là gì đây, là ngẫu nhiên, hay là định mệnh?
Jessica - Tiffany - Yuri : Sức sống tiềm tàng và mạnh mẽ của Lửa
Nếu là một fan SNSD, hẳn bạn sẽ cũng không thể cưỡng lại cá tính đáng yêu và đặc biệt cộp mác “tảng băng ấm áp” - Jessica.
Bạch Dương là cung đầu tiên trong vòng tròn Hoàng đạo, được ví như những đứa bé sơ sinh, nên đừng hỏi tại sao vô số fan vẫn thường trêu Jessica là “maknae trá hình”. Ngày thường cô nàng này điệu đà, ham ngủ và hơi trẻ con. Nàng thích “tự sướng”, thích dùng “emo” dễ thương, thích ngơ ngơ ngẩn ngẩn mỗi khi tham gia các show giải trí,vì về cơ bản thì nàng biết là chẳng cần làm gì nàng cũng vẫn xinh và fan của nàng vẫn “phát cuồng”! Từng là thành viên gặp nhiều khó khăn và bị “anti” khi mới debut do nghi án phẫu thuật thẩm mĩ và biểu cảm lạnh lùng kiêu kì của mình, nhưng đứng trước mọi khó khăn, Jessica luôn luôn lạc quan và bình tĩnh vượt qua. Thực chất Jessica suy nghĩ mọi chuyện rất đơn giản, nghĩ gì và muốn gì thì sẽ làm như vậy. Bạch Dương là thế! Tự tin và ngây thơ đến mức, đôi khi người ta không tài nào hiểu nổi... Đúng như lời Jessica từng nói: “We stay fresh by being silly!” - “Chúng tôi trẻ mãi vì làm những tên ngốc!”
Ấy vậy nhưng trong công việc, Jessica lại tiềm ẩn sự bứt phá của Lửa. Hãy xem cách có hát trong và “phiêu” trong từng nốt nhạc, bạn sẽ thấy ngay điều đó. Cá tính Bạch Dương không bao giờ lùi lại mà chỉ hướng về phía trước.
Cũng là một cô “gái Tây“ lớn lên trên đất Mỹ, cũng mang trong mình trái tim đầy nhiệt huyết của Lửa như Jessica, nhưng sức hút của cô nàng Sư Tử Tiffany lại khác hẳn. Mặt trời Sư Tử, Mặt trăng Sư Tử, nói một cách ngắn gọn và dễ hiểu, Tiffany sinh ra để tỏa sáng!
Tôi tin chắc rằng sẽ không có fan SNSD nào chưa từng bị đôi mắt cười của Tiffany chinh phục. Sư Tử được bảo hộ bởi Mặt trời vĩ đại và ấm áp, và với Sone, Tiffany cũng chính là vầng mặt trời nhỏ, mạnh mẽ, tràn trề sức sống. Fan SNSD hẳn là không còn xa lạ gì với câu chuyện về “thiên thần” Tiffany, đã từng sưởi ấm những trái tim giá lạnh trong đêm Giáng sinh tuyết rơi trên đất Mĩ, khi cô ấy mới chỉ là một cô gái rất trẻ chưa được ai biết tới.
Tiffany chưa bao giờ ngừng cố gắng và nỗ lực trên con đường thực hiện mơ ước của mình. Từ một cô gái không quả xuất sắc trong một nhóm nhạc đông thành viên, lại phải chịu áp lực từ nhiều phía, trong đó có gia đình mình, từng bước một, cô ấy trở nên vụt sáng bằng giọng hát đầy nội lực và trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu. Anti-fan từng nói cô ấy thích gây chú ý, khao khát được làm trung tâm. Tốt thôi, đúng là thế, cô ấy là Sư Tử và cô ấy thích được nổi tiếng, thích được tất cả mọi người trầm trồ khen ngợi, vậy thì sao nào? Nỗ lực hết sức để chạm đến ước mơ và làm điều mình mong muốn, không phải rất đáng ngưỡng mộ sao? Đó là bản lĩnh, là sự độc tôn của Sư Tử mà không phải ai cũng có được!
BẠN ĐANG ĐỌC
{SNSD} Thanh Xuân Của Chúng Ta - We Can Be Divine
FanfictionCuốn sách này mình thấy khá hay nên đăng lên cho mọi người coi.