Trước khi ra mắt:
SNSD từ đầu đã được ví như phiên bản nữ của Super Junior vì số thành viên khá đông. Cô gái đầu tiên của nhóm chính là Jessica - người được "phát hiện" tại một trung tâm thương mại và gia nhập SM vào năm 2000. Soyoung và Hyoyeon là 2 thành viên trúng tuyển trong đợt casting năm 2000. Yuri gia nhập SM vào 2001 sau một cuộc thi nhảy. Yoona gây ấn tượng với khả năng hát và nhảy theo BoA và Britney Spears trong đợt thử giọng năm 2002. Em út Seohyun được "khai quật" trong đợt thử giọng năm 2003. Taeyeon và Tiffany cùng gia nhập SM vào năm 2004, Taeyeon tỏa sáng trong một cuộc thi hát nội địa còn Tiffany được " phát hiện" tại Mỹ. Sunny là thành viên cuối cùng của SNSD, cô nàng đã trải qua thời gian đào tạo khá dài hơi từ 1998 nhưng bị luân chuyển qua lại giữa SM và một công ty khác.
2007-2008: Ra mắt và album đầu tiên:
Vào tháng 7 năm 2007, Girls' Generation đã có màn biểu diễn trên sân khấu không chính thức lần đầu tiên trong chương trình School of Rock của kênh truyền hình Mnet với màn biểu diễn đĩa đơn đầu tay của họ," Into the New World" (다시만난세계). Một bộ phim tài liệu quay lại những câu chuyện về sự ra mắt của nhóm mang tên Girls' Generation Goes to School đã được thực hiện bởi kênh truyền hình Mnet vào khoảng thời gian đó, xoay quanh sự ra mắt cũng như màn trình diễn trước công chúng không chính thức lần đầu tiên thông qua School of Rock. Bộ phim này có tổng cộng 9 tập, với 7 lần trình diễn, 1 cảnh hậu trường nhìn vào thế giới của các cô gái và cuối cùng kèm theo một màn biểu diễn của nhóm tại trường trung học của Sunny.
Điã đơn của nhóm được phát hành sau đó không lâu, bao gồm một bản nhạc không lời của ca khúc Into the New World và hai ca khúc khác là "Beginning" và "Perfect for You". Tựa tiếng Hàn "Wish"(소원) của ca khúc Perfect for You về sau trở thành tên fan club chính thức của Girls' Generation, S♡NE. Nhóm ra mắt chính thức vào ngày 5 tháng 8 năm 2007, với màn trình diễn đầu tiên trên chương trình SBS Inkigayo, sau đó là trên MBC Show! Music Core và KBS Music Bank. "Into the New World" đã đạt được vị trí số 1 tại chương trình Mnet M! Countdown. Nhóm phát hành album đầu tiên mang tên mình - "Girls' Generation"- vào cuối mùa thu năm 2007 với đĩa đơn chính "Girls' Generation"(소녀시대), một phiên bản làm lại từ ca khúc năm 1989 của Lee Seung-Chul. Chiến dịch quảng bá cho đĩa đơn này được bắt đầu vào đầu tháng 11. Album cũng bao gồm 2 bài hát từ đĩa đơn đầu tay của nhóm là "Into the New World" và "Perfect for You" (được đổi tên là "Honey") cùng với 8 ca khúc khác. Album đầu tiên của nhóm đã được bán hơn 100,000 bản. Nhóm nhạc pop nữ cuối cùng ở Hàn Quốc làm được điều này là S.E.S.
Vào đầu năm 2008, Girls' Generation bắt đầu quảng bá cho đĩa đơn thứ hai từ album, "Kissing You", ca khúc mang lại chiến thắng tuần đầu tiên cho Girls' Generation trên sân khấu KBS Music Bank. Bài hát này đạt được vị trí số 1 trên 3 bảng xếp hạng âm nhạc chính trên truyền hình là SBS Inkigayo, Mnet M! Countdown và Music Bank. Vào tháng 3 năm 2008, album đã được tái bản và phát hành lại với tên gọi Baby Baby. Girls' Generation ra mắt teaser cho đĩa đơn "Baby Baby" vài ngày 15 tháng 3, 2008. Đĩa đơn được phát hành trên các trang âm nhạc trực tuyến vào ngày 17 tháng 3, 2008 để quảng bá cho album. Nhóm biểu diễn ca khúc này trong nhiều chương trình âm nhạc như MBC Show! Music Core, SBS Inkigayo, và Mnet M! Countdown vào tháng 3 và tháng 4. Việc quảng bá cho album kết thúc vào ngày 13 tháng 3 năm 2008 với biểu diễn cuối ở Inkigayo. Trong thời gian quảng bá cho nhóm, các thành viên Jessica, Tiffany và Seohyun được chọn để góp mặt trong mini-album phát hành bởi Roommate, nhóm nhạc một thành viên của Purple Communication. Mini-album được đặt tên là Roommate: Emotional Band Aid và được phát hành vào ngày 1 tháng 12, 2008. Ca khúc được trình bày bởi 3 thành viên có tên là "Oppa Nappa" (오빠나빠; hay Bad Brother), được phát hành kĩ thuật số trước album vào tháng, 4, 2008. Ca khúc được trình diễn trực tiếp tại SBS Inkigayo, KBS Music Bank và Mnet M! Countdown. Trong cùng năm đó, 3 thành viên phát hành trực tiếp ca khúc "Mabinogi" (It's Fantasti!), được sử dụng như nhạc nền trong trò chơi cùng tên của công ty Nexon, với thành viên Tiffany góp mặt trong video âm nhạc. Chương trình truyền hình thực tế của kênh truyền hình Mnet Factory Girl ghi lại khoảng thời gian nhóm làm việc như những thực tập viên cho tờ báo thời trang Ella Girl được bắt đầu phát sóng vào đầu tháng 10. Cuối năm 2008, nhóm tham gia chuyến lưu diễn "SM Town Live 08" cùng với các nghệ sĩ của SM Entertainment.
BẠN ĐANG ĐỌC
{SNSD} Thanh Xuân Của Chúng Ta - We Can Be Divine
FanfictionCuốn sách này mình thấy khá hay nên đăng lên cho mọi người coi.