NẾU SNSD LÀ 1 LỚP HỌC?

243 9 3
                                    

Hot Girl : Yuri

Ưu điểm : Thân hình bốc lửa, làn da đen khỏe khoắn, mặt đẹp hút hồn lại chơi giỏi thể thao khiến bao chàng, nàng mê đắm.

Khuyết điểm : Tâm hồn của một đứa trẻ 8 tuổi, khá menly và hay làm nhiều trò không giống ai chắc chắn sẽ khiến không ít người phải tan nát hình tượng.

Học Sinh Cá Biệt : Jessica

Từng nói không bao giờ chạy dù trong hoàn cảnh nào, đây sẽ là học sinh được thầy cô thể dục "quan tâm". Mê ngủ, thích bạo lực chắc chắn cô nàng sẽ khiến giáo viên phải lắc đầu!

Cây Hài Của Lớp : Hyoyeon

Khả năng gây cười không giới hạn, đây sẽ là thành viên khiến cả lớp có 1 ngày vui vẻ. Tuy vậy, với khuyết điểm nói thường không suy nghĩ sẽ khiến cho bạn phải giật mình!

Lớp Phó Văn Thể Mỹ : Taeyeon

Sở hữu giọng hát hay, cảm xúc, gương mặt xinh đẹp. Tuy vậy bị mộng du, nhiều khi vừa ngủ vừa hát om sòm rất dễ bị đánh!

Lớp Phó Lao Động : Sunny

Chịu khó, cái gì làm cũng được, không sợ bất cứ con gì! Đây là vị trí thích hợp nhất với Sún. Tuy vậy, do lạm dùng ageyo quá đà, sai đối tượng nên nhiều khi phải nai lưng ra làm một mình! Chiều cao có 3m bẻ đôi nên rất hay bị trêu chọc!

Hội Ăn Vặt - Bà Tám : Sooyoung

Thà chết chứ không chịu đói! Hộc bàn luôn đầy thức ăn! Ăn mọi lúc mọi nơi, luôn mơ tưởng về đồ ăn. Khiến mọi người ganh tị vì ăn nhiều mà không bao giờ tăng cân.

Sở hữu khả năng nói thiên bẩm, thao thao bất tuyệt nhưng rất có duyên, đây sẽ là siêu thị thông tin của lớp

Hội Quậy Phá : Yoona

Gương mặt như thiên thần nhưng lại sỡ hữu nụ cười cá sấu quậy phá. Từng khiến Sunny dọa sẽ đạp xuống cầu thang vì không cho Sún ngủ! Từng được đề nghị hãy cư xử như một cô gái! 😂😂

Lớp Phó Kỉ Luật : Seohuyn

Ưu điểm : Nhỏ tuổi nhưng nghiêm túc đến đáng sợ, đặc biệt rất hiếm khi chớp mắt (nói cách khác là hay nhìn trừng trừng), lại còn hâm mộ Tổng thư kí Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon nữa chứ.

Nhược điểm : Cả lớp biết thừa cô nàng này bị cuồng ếch Keroro nên luôn mang điểm yếu này ta làm lung lay.

Thủ Quỹ : Tiffany

Ưu điểm : Tính tình cẩn thận, nhưng quan trọng là sở hữu mắt cười "mật ngọt chết ruồi" khiến mọi đối tượng phải móc hầu bao.
Nhược điểm : Cô nàng cũng rất nhanh chóng cười ngu ngơ (đúng bản chất) và bị các bạn trong lớp dụ chi tiền quỹ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{SNSD} Thanh Xuân Của Chúng Ta - We Can Be Divine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ