SNSD-TỪ NHÓM NHẠC BỊ ANTI ĐẾN NHÓM NHẠC SỐ 1 KPOP!(P7)

139 6 1
                                    

2014: Mr Mr, The Best, tour diễn thứ ba tại Nhật Bản, sự ra đi của Jessica và The Best Live.

Mini-album thứ 4 của Girls' Generation, Mr Mr được phát hành trực tuyến vào ngày 24 tháng 2 và phát hành dưới dạng đĩa vào ngày 27 tháng 2, 2014. Ban đầu nhóm dự định cho ra mắt video âm nhạc của ca khúc chủ đề trước khi phát hành album, tuy nhiên do một sự cố làm mất dữ liệu trong quá trình biên tập, việc ra mắt video âm nhạc bị hoãn lại đồng thời các hoạt động quảng bá cũng được lùi lại 2 tuần. Girls' Generation có màn trở lại đầu tiên trên sân khấu M! Countdown vào ngày 6 tháng 3. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc chủ đề Mr Mr nhanh chóng giành được vị trí số 1 tại 9 bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến khác nhau tại Hàn Quốc. Album ra mắt ở vị trí thứ 110 tại bảng xếp hạng album Billboard 200, với hơn 3.000 bản được bán ra. Đây là thứ hạng cao nhất mà Girls' Generation giành được trên hàng xêp hạng này, theo sau là album đầu tay của nhóm nhỏ TaeTiSeo, Twinkle, với vị trí thứ 126. Tạp trí Time bình chọn Mr Mr là một trong 25 bài hát hay nhất trong nửa đầu năm 2014. Video âm nhạc của bài hát cũng xếp ở vị trí thứ ba trong top 10 video âm nhạc K-pop của năm. Vào ngày 23 tháng 7, nhóm ra mắt album tiếng Nhật The Best tại Nhật Bản. Album này bao gồm các bài hát nổi tiếng trước đây của nhóm, kèm theo các bài hát mới là "Indestructible" và "Chain Rcaction" Ngay sau khi ra mắt, The Best leo lên đứng đầu tại bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon, với hơn 37.000 bản được bán ra. Trong tuần đầu phát hành, album bán được hơn 75.000 bản, đứng đầu tại bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon. Điều này giúp cho Girls' Generation trở thành nhóm nhạc nữ không đến từ Nhật Bản đầu tiên tại châu Á có 3 album tiếng Nhật (cùng với Girls' Generation và Love & Peace) đứng đầu tại bảng xếp hạng này. Phiên bản tái bản của The Best được phát hành vào ngày 15 tháng 10 năm 2014 kèm theo bài hát mới là Divine Cũng trong tháng 7, nhóm đã hoàn thành chuyến lưu diễn thứ ba tại Nhật mang tên Girls Generation ~ Love & Peace ~ Japan 3rd Tour. Mở màn tại Fukuoka vào tháng 4, nhóm có 17 buổi biểu diễn tại 7 thành phố của Nhật bao gồm Osaka, Nagoya và Tokyo. Với 3 chuyến lưu diễn tại Nhật Bản kể từ năm 2011, Girls' Generation thu hút tổng cộng 550.000 người xem, lập nên một kỷ lục cho một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.Trong tháng 8, Pitchfork lựa chọn 2 ca khúc của Girls' Generation là Gee và I Got A Boy vào danh sách 20 ca khúc quan trọng nhất của K-pop trong những năm gần đây. Nhóm tham gia lễ hội âm nhạc Hàn Quốc KCON 2014 tại Los Angeles. Vào tháng 9, Girls' Generation trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên có 3 video âm nhạc đạt được hơn 100 triệu lượt xem trên trang YouTube với Gee, The Boys và I Got A Boy. I Got A Boy cũng lập kỷ lục đạt được 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất với một nhóm nhạc Hàn Quốc. Ngày 30 tháng 9 năm 2014, thành viên Jessica thông báo trên trang cá nhân Weibo về việc cô bị loại khỏi nhóm nhạc. SM sau đó xác nhận và đưa ra thông tin là trước đó, Jessica đã thông báo với họ về việc sẽ rời nhóm nhạc (😭😭😭😭😭) sau khi ra mắt thêm một album nữa để tập trung vào công việc cá nhân. Mặc dù vậy, sau những nỗ lực để giải quyết vấn đề, công ty buộc phải thay đổi kế hoạch sớm hơn dự tính và đưa ra quyết định Girls' Generation sẽ tiếp tục hoạt động với 8 thành viên trong khi Jessica tách ra hoạt động với tư cách cá nhân (😭😭😭). Girls' Generation tổ chức buổi biểu diễn The Best Live tại Tokyo Dome vào ngày 9 tháng 12 và trình diễn lần đầu tiên trên sân khấu lớn với đội hình 8 thành viên, trước khoảng 50 nghìn người xem.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
{SNSD} Thanh Xuân Của Chúng Ta - We Can Be Divine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ