Chapter 9 bringing back my simple life in High School.
“Oh Em Gee it’s that Camille bakit siya naka nerd glasses”
“No girl Camille is beautiful yan mukhang kamukha niya lang yata”
“Hahhaha She’s look weak”being like th
Naglalakad ako ngayon sa hallway which is Im bringing back my commoner life, I hate being like this ‘cause it made look weak and look stupid, Aishhhh.
Pumasok na ako ng classroom madaming nag gasp baka kasi nag tataka sila dahil iba ako I mean iba ang itsura ko.
“HEY STOP LOOKING AT HER” sigaw ni bestie which made me smile.
“Bestie” mangiyak-ngiyak kong sabi.
“Let’s go outside, pumunta muna tayo ng office niyo” bulong ni bestie saakin.
Lumabas kami ng classroom at pumunta sa office ko.
“Are you insane Camille look everyone see’s that your weak and stupid, now tell me are happy to your decision” sa totoo lang kalahating Masaya at malungkot dahil iba ang turing nila saakin dahil ba maganda ako dati and I don’t wear thick glasses.
“I’m happy to my decision wearing this” turo ko sa salamin ko.
“I miss wearing my glasses tsaka bestie malungkot ako eversince dahil hindi ko siya makuha” sabi ko.
“Kung mahal ka niya, mamahalin ka kung sino ka at hindi ikaw ang kailangan mag adjust kasi ikaw yan. Magpakatotoo ka” Tama si bestie Im not the real me pero bakit ganito parang hindi masaya ang sarili ko dahil nga ditto.
“BAKIT KA BA NANGINGIALAM BESTFRIEND LANG NAMAN KITA AT SIYA MAHAL KO KAYA WAG NA WAG MO AKO PAKIALAMAN DAHIL WALA KANG KARAPATAN” sigaw ko, Now I see her crying. I hate people na lagi ako dindiktahan kasi feeling ko hindi ko kayang tumayo sa sarili kong paa, I look weak.
BINABASA MO ANG
How to be an Ideal Girlfriend 101 (Short Story) Sequel
Teen FictionIdeal Girlfriend? May ganyan pa ba kung desperada kang mapunta sa kanya gagawin mo ang nasa listahan na yan..